Lương Bằng Quang vừa bị đánh trên đường, Yaya Trương Nhi lập tức lên tiếng khi bị nghi liên quan: "Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy"

Cô cũng không quên chia sẻ đoạn tin nhắn qua lại với mẹ Lương Bằng Quang.

Trước đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị 10 người đánh hội đồng ngoài đường đến mức nhập viện mà không rõ lý do. Sau khi sự việc xảy ra, cộng đồng mạng lập tức réo gọi Yaya Trương Nhi để xem động thái của cô nàng ra sao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Yaya Trương Nhi đã có những chia sẻ sau vụ lùm xùm Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị nhiều người vây đánh trên đường. Cụ thể, trên trang cá nhân, Yaya Trương Nhi viết: "Hãy sống cho đúng, đừng có tạo nghiệp cho người khác. Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy. Ở đời danh dự 1 con người không phải muốn lôi ra bôi nhọ rẻ tiền là được đâu. 

Và từ giờ trở đi... đừng ai nói thêm gì nữa nhé, quá khứ thì sao, quá khứ sống sạch thì phải sạch chứ không để ai bôi nhọ nhé. Mẹ tôi dạy tôi vậy đó. Thân"

Lương Bằng Quang vừa bị đánh trên đường, Yaya Trương Nhi lập tức lên tiếng khi bị nghi liên quan: Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy-1

Chia sẻ của Yaya Trương Nhi.

Lương Bằng Quang vừa bị đánh trên đường, Yaya Trương Nhi lập tức lên tiếng khi bị nghi liên quan: Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy-2

Dưới bài đăng, Yaya Trương Nhi cũng chia sẻ đoạn tin nhắn qua lại với mẹ của Lương Bằng Quang. Trong đoạn tin nhắn, mẹ Lương Bằng Quang nói rằng: "Cô luôn xem bé Nhi như con gái. Cô không bao giờ nói những điều này. Có lẽ bé Ngân còn nhỏ, nông nổi, ham ăn ham nói. Má có ăn học - Biết thương yêu bé Nhi và mọi người xung quanh. Con đừng quá lời mà sau này phải ân hận"

Lương Bằng Quang vừa bị đánh trên đường, Yaya Trương Nhi lập tức lên tiếng khi bị nghi liên quan: Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy-3

Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị vây đánh trên đường.

Sau bài đăng trên, Yaya Trương Nhi cũng khóa luôn facebook cá nhân. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/luong-bang-quang-vua-bi-danh-tren-duong-yaya-truong-nhi-lap-tuc-len-tieng-khi-bi-nghi-lien-quan-noi-co-sach-mach-co-chung-chu-khong-noi-xam-noi-bay-2220202681932979.htm

Lương Bằng Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.