Lương Minh Trang chính thức lên tiếng trước nghi vấn "cắm sừng" Vinh Râu, nói luôn thái độ hậu ly hôn

Không im lặng cho qua trước những thông tin tiêu cực, Lương Minh Trang đã có phản hồi chính thức liên quan đến nguyên nhân ly hôn Vinh Râu.

Hôm qua (ngày 28/7), cõi mạng rần rần khi Lương Minh Trang xác nhận đã ly hôn Vinh Râu sau 6 năm gắn bó. Từng là cặp đôi phát "cẩu lương" từ mạng xã hội đến trên sóng truyền hình, cả hai tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối và tìm hiểu nguyên nhân đằng sau. Đáng nói, 1 dân mạng đã soi bằng chứng nữ ca sĩ đeo đồng hồ đôi với bạn khác giới và nghi ngờ cô "cắm sừng" Vinh Râu nên cả hai mới "toang".

Không chịu ngồi im để những tin đồn tiêu cực làm ảnh hưởng đến danh dự, trưa 29/7, Lương Minh Trang chính thức lên tiếng phân trần và tỏ thái độ bức xúc. Trên Facebook cá nhân, cô viết: "Hôm qua là 1 đêm trắng đêm ngồi đọc bình luận xong cười sặc sụa vì những lý do chia tay hoang đường mà một số bạn nghĩ ra. Tôi ngay lập tức chỉ muốn thả Haha vào những bình luận đó".

Động thái của vợ cũ Vinh Râu đã ngầm phủ nhận những tin đồn tiêu cực của cộng đồng mạng. Đồng thời, Lương Minh Trang cũng thể hiện cô đã rất thoải mái khi nhắc về cuộc hôn nhân 6 năm vừa tan vỡ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng cho biết cô chỉ mang đồng hồ đôi với bạn thân chứ không phải với "tình mới" như lời dân mạng suy đoán.

Lương Minh Trang chính thức lên tiếng trước nghi vấn cắm sừng Vinh Râu, nói luôn thái độ hậu ly hôn-1

Lương Minh Trang chính thức lên tiếng khi bị đồn ngoại tình dẫn đến ly hôn với Vinh Râu

Lương Minh Trang chính thức lên tiếng trước nghi vấn cắm sừng Vinh Râu, nói luôn thái độ hậu ly hôn-2

Trước đó, cô cũng giải đáp trực tiếp khi bị dân mạng soi bằng chứng khoe đồ đôi với 1 người con trai vào 1 tháng trước khi công bố thông tin toang với Vinh Râu

Trong tâm thư được Vinh Râu chia sẻ, anh tâm sự rằng cả hai quyết định kết thúc hôn nhân trong hoà bình và nhận được sự đồng thuận từ cả 2 phía cũng như người thân trong gia đình. Thành viên nhóm Fap Tv mong dân mạng đừng cố soi mói lý do mà hãy tôn trọng quyết định của người trong cuộc.

Về phía Lương Minh Trang cô khẳng định cả hai không thể tiếp tục chung sống với nhau là do hết duyên nợ.

Lương Minh Trang chính thức lên tiếng trước nghi vấn cắm sừng Vinh Râu, nói luôn thái độ hậu ly hôn-3

Lương Minh Trang và Vinh Râu đều đồng loạt chia sẻ cả hai đồng thuận kết thúc hôn nhân vì không còn duyên nợ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/luong-minh-trang-chinh-thuc-len-tieng-truoc-nghi-van-cam-sung-vinh-rau-noi-luon-thai-do-hau-ly-hon-2202129713123193.htm

Vinh Râu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.