Lương Thế Thành lên tiếng khi bị Wowy gọi sai tên tại concert Rap Việt, cách xử lý được công chúng khen ngợi rần rần

Lương Thế Thành đã chính thức có phản hồi sau khi gặp tình huống khó xử ở concert Rap Việt.

Trong lần đầu đảm nhận vai trò MC thảm đỏ tại sự kiện concert Rap Việt, Wowy bất ngờ gặp sự cố khi gọi tên diễn viên Lương Thế Thành là Trương Thế Vinh khiến người trong cuộc vô cùng khó xử. Sau nhầm lẫn trên,  Wowy đã lên tiếng xin lỗi và mong ông xã Thuý Diễm bỏ qua.

Cho đến cách đây ít phút (ngày 12/4), Lương Thế Thành đã đích thân lên tiếng và có phản hồi cụ thể trên trang cá nhân. Nam diễn viên tỏ ra thông cảm vì đây là sự cố ngoài ý muốn, anh chấp nhận lời xin lỗi của Wowy và còn khen ngợi đồng nghiệp: "Tuy lần đầu được tiếp xúc với Wowy bên ngoài nhưng Thành biết cậu ấy là một nghệ sĩ sống tình cảm, lễ phép, biết trên, biết dưới và quan trọng là sống hết mình với nghề. Thành rất trân quý những nghệ sĩ sống hết mình với nghề như vậy". Cách hành xử văn minh của Lương Thế Thành và Wowy được nhiều người khen ngợi.

Lương Thế Thành lên tiếng khi bị Wowy gọi sai tên tại concert Rap Việt, cách xử lý được công chúng khen ngợi rần rần-1

Lương Thế Thành lên tiếng sau khi bị Wowy gọi sai tên tại sự kiện

Lương Thế Thành lên tiếng khi bị Wowy gọi sai tên tại concert Rap Việt, cách xử lý được công chúng khen ngợi rần rần-2

1 ngày trước, Wowy đã lên tiếng mong ông xã Thuý Diễm bỏ qua vì sự cố ngoài ý muốn này

Trước đó, khi phỏng vấn cảm xúc của dàn khách mời tại đêm concert Rap Việt, dù được nhắc nhiều lần nhưng Wowy liên tục gọi Lương Thế Thành là Trương Thế Vinh. Đến khi phát hiện bản thân đã nhận sai người, Wowy rối rít xin lỗi ngay tại sự kiện: "Em xin lỗi tại con mắt nãy giờ" và được Lương Thế Thành lập tức trấn an: "Chắc là tại đeo kính đúng không", sau đó cả hai vui vẻ ôm nhau trên thảm đỏ.

Lương Thế Thành lên tiếng khi bị Wowy gọi sai tên tại concert Rap Việt, cách xử lý được công chúng khen ngợi rần rần-3

Lương Thế Thành lên tiếng khi bị Wowy gọi sai tên tại concert Rap Việt, cách xử lý được công chúng khen ngợi rần rần-4

Lương Thế Thành và Trương Thế Vinh xuất hiện cùng thời điểm trên thảm đỏ concert Rap Việt

Lương Thế Thành lên tiếng khi bị Wowy gọi sai tên tại concert Rap Việt, cách xử lý được công chúng khen ngợi rần rần-5

Bị nhầm tên là sự cố bất kì sao Vbiz nào cũng không muốn bị vướng phải, tuy nhiên cách xử lý của ông xã Thuý Diễm được khen ngợi vì văn minh, lịch sự

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luong-the-thanh-len-tieng-khi-bi-wowy-goi-sai-ten-tai-concert-rap-viet-cach-xu-ly-duoc-cong-chung-khen-ngoi-ran-ran-162211204135004229.htm

Wowy

Rap Việt

Lương Thế Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.