Lưu Đào gặp rắc rối

Theo Toutiao, Lưu Đào thiếu minh bạch trong vấn đề thu nhập. Khán giả yêu cầu có một cuộc điều tra toàn diện với sao nữ.

Ngày 12/9, Toutiao đưa tin Lưu Đào có khả năng bị điều tra vì nghi ngờ gian lận kinh tế. Khán giả đã phát hiện dấu hiệu vi phạm lệnh "giới hạn thù lao", thuế quan của nữ diễn viên và gửi kiến nghị lên Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc.

Theo Toutiao, một nền tảng bán hàng trực tuyến đã trả cho người đẹp Thiên long bát bộ hơn 6,2 triệu USD sau 4 tiếng livestream vào năm 2020. Ngoài ra, Lưu Đào còn bị cho là nhập nhằng thu nhập từ năm 2008-2012. Trong 4 năm này, cô một mình trả dứt số nợ 57 triệu USD cho chồng doanh nhân Vương Kha.

Lưu Đào gặp rắc rối-1

Nữ nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi về lùm xùm liên quan đến thu nhập. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, tin tức Lưu Đào vi phạm chính sách của cơ quan quản lý gây chú ý trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng với làn sóng kiến nghị mạnh mẽ của khán giả Lưu Đào sẽ là đối tượng tiếp theo bị điều tra trong chiến dịch truy quét thuế diễn ra từ đầu tháng 9.

Hiện, Lưu Đào chưa lên tiếng về ồn ào.

Lưu Đào sinh năm 1978, được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh Trung Quốc. Cô từng tham gia các phim Hoàn Châu cách cách 3, Bạch Xà truyện, Công chúa Đại Lý, Khuynh thế hoàng phi, Thiên long bát bộ 2003, Hoan lạc tụng, Lang nha bảng, Mị Nguyệt truyện.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luu-dao-gap-rac-roi-post1262128.html?fbclid=IwAR1czsjsxdEeskrRXiTpMzsFUp9gFO0Rj2whSPfDpl7CLM4yfsIXD5KEr3g

Lưu Đào


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.