Giữa lúc liên hoàn "phốt", Lưu Đê Ly lại bị chất vấn chuyện ở Đà Nẵng về vẫn cho con đi học mà không cách ly

Lưu Đê Ly cũng đã có câu trả lời ngay khi bị hỏi chuyện vì sao không cho con cách ly.

Cách đây vài ngày, Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không cách ly. Nữ diễn viên ngay sau đó đã công khai kết quả xét nghiệm của cả hai vợ chồng là âm tính, đồng thời giải thích có khai báo y tế đầy đủ và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng bệnh.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận lại có một cư dân mạng chất vấn Lưu Đê Ly vì sao bố mẹ đi Đà Nẵng về nhưng không cho con cách ly mà vẫn để bé đi học bình thường. Người này hỏi: "Trước khi bạn âm tính thì những thành viên trong gia đình bạn, con trai bạn cũng nên ở nhà tự cách ly. Nhưng bé vẫn đi học, trong khi nhà trường yêu cầu những bé có người thân gia đình đi Đà Nẵng là nghỉ ở nhà. Bạn nghĩ sao về việc này?".

Lưu Đê Ly cũng nhanh chóng giải đáp luôn: "Con mình đi học nhưng ở nhà ngoại bạn ạ. Có bà ngoại và dì của cháu lo. Còn mình thì ở bên nhà chồng".

Giữa lúc liên hoàn phốt, Lưu Đê Ly lại bị chất vấn chuyện ở Đà Nẵng về vẫn cho con đi học mà không cách ly-1

Giữa lúc liên hoàn phốt, Lưu Đê Ly lại bị chất vấn chuyện ở Đà Nẵng về vẫn cho con đi học mà không cách ly-2

Lời giải thích của Lưu Đê Ly nghe có vẻ hợp lý cho đến khi cộng đồng mạng phát hiện ra vào ngày 1/7, chồng của Lưu Đê Ly là Huy DX lại đăng ảnh check-in tại Hội An cùng con trai, cho thấy cậu bé có mặt trong chuyến đi với bố mẹ. Ngoài ra, cách đây 2 ngày, Huy DX cũng đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho các con dù nói là đang cách ly.

Giữa lúc liên hoàn phốt, Lưu Đê Ly lại bị chất vấn chuyện ở Đà Nẵng về vẫn cho con đi học mà không cách ly-3

Giữa lúc liên hoàn phốt, Lưu Đê Ly lại bị chất vấn chuyện ở Đà Nẵng về vẫn cho con đi học mà không cách ly-4

Chúng tôi đang liên lạc với Lưu Đê Ly để tìm hiểu sự việc và sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Lưu Đê Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.