Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu

'Mộng hoa lục' mang về cho Lưu Diệc Phi giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc. Màn thể hiện của cô trong tác phẩm được đánh giá tự nhiên, tạo sự đồng cảm cho người xem.

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-1

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-2

Ngày 22/12, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Macau lần thứ 13 (giải Sen Vàng - mảng Truyền hình). Vai diễn giúp "thần tiên tỷ tỷ" có cơ hội được vinh danh là Triệu Phán Nhi trong Mộng hoa lục. Khán giả nhận xét nữ diễn viên chiến thắng xứng đáng và có năm 2022 thành công.

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-3

Mộng hoa lục là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng, kể từ Thần điêu đại hiệp (2006). Trang CCTV đánh giá Mộng hoa lục là một trong 3 bộ phim truyền hình "đại bạo" (nổi bật về chất lượng, tỷ lệ người xem lẫn chỉ số truyền thông tích cực) của năm 2022. Phim được chấm 8/10 điểm chất lượng trên trang đánh giá Douban.

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-4

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-5

Trang Sohu nhận định đóng Mộng hoa lục là nước cờ khôn ngoan của Lưu Diệc Phi trong tình thế khó khăn, diễn xuất bị chê nhiều hơn khen, phim thảm bại nhiều hơn phim gây tiếng vang. Cô chọn đúng dự án có câu chuyện, tạo hình phù hợp với độ tuổi 35 của mình. Vì vậy, nhà phê bình Dao Diểu đánh giá Mộng hoa lục cứu cả sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1987.

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-6

Thành công của Mộng hoa lục giúp Lưu Diệc Phi chấm dứt chuỗi phim thất bại, đưa cô trở lại thời kỳ đỉnh cao danh tiếng. Vai diễn Triệu Phán Nhi còn giúp "thần tiên tỷ tỷ" được công nhận diễn xuất. Nữ diễn viên dẫn đầu danh sách ngôi sao có giá trị thương mại tăng đột biến nửa đầu năm 2022. Hiện, Lưu Diệc Phi là cái tên được nhà sản xuất phim truyền hình Trung Quốc săn đón trong giới.

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-7

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-8

Với khởi đầu thuận lợi của Mộng hoa lục sau khi quay trở lại màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi được người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công với Đi đến nơi có gió, hợp tác cùng Lý Hiện. Phim thuộc thể loại chữa lành, có nội dung xoay quanh xu thế bỏ phố về quê khởi nghiệp của người trẻ.

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-9

Lưu Diệc Phi lên ngôi Thị hậu-10

Cũng tại Liên hoan phim Quốc tế Macau, Chương Tử Di chiến thắng hai giải Đạo diễn xuất sắc với tác phẩm Cha và bậc cha chú của tôi và Nữ diễn viên chính xuất sắc với Thi. Theo Sina, đây là lần thứ 4 ngôi sao Ngọa hổ tàng long ẵm cúp Sen Vàng ở mảng Điện ảnh. Năm 2017 và 2018, cô được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc (Ảnh hậu) với lần lượt hai phim Forever Young và The Wasted Times.

Theo Zing


Lưu Diệc Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.