Lưu Đức Hoa sợ vợ

Lưu Đức Hoa và vợ Chu Lệ Thiên có cuộc tình và đời sống hôn nhân kín tiếng kéo dài hơn 30 năm. Nam diễn viên hiếm khi chia sẻ về vợ trong các cuộc phỏng vấn.

Theo HK01, trong cuộc phỏng vấn A Day Trip to Luyu: A Big Coffee with a Date, Lưu Đức Hoa cho biết anh không uống rượu trong thời gian dài. Anh tò mò về cảm giác uống cho thật say vì không biết bản thân trông ra sao khi say.

Chia sẻ của Lưu Đức Hoa khiến MC chương trình bất ngờ. Không ai tin ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như nam diễn viên lại không thể uống rượu. Đáp lại, diễn viên Thần bài nói: "Tôi không dám uống. Tôi sợ vợ mắng".

Lưu Đức Hoa cũng cho biết anh là người tửu lượng kém. Những năm 20 tuổi, nam diễn viên từng thử uống rượu nhưng lập tức bị say dù mới uống một ít. "Thành thật mà nói, với tửu lượng như vậy, tốt hơn là không uống", Lưu Đức Hoa chia sẻ.

Lưu Đức Hoa sợ vợ-1
Khoảnh khắc nắm tay hiếm hoi của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên ở nơi công cộng.

HK01 đưa tin Lưu Đức Hoa hiếm khi công khai bàn luận về vợ. Hai người hẹn hò năm 1997, nhanh chóng xem đối phương là người mình muốn bên cạnh cả đời. Sau 20 năm hẹn hò, Lưu Đức Hoa bí mật kết hôn với thiên kim tiểu thư Chu Lệ Thiên.

Lưu Đức Hoa đón con gái đầu lòng năm 2012. Anh kín tiếng về gia đình, ít khi chia sẻ về vợ. Theo nguồn tin, Chu Lệ Thiên không muốn công khai chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của Lưu Đức Hoa. Đó là lý do cô để chồng duy trì hình ảnh "độc thân" trước công chúng. Cô chọn cách âm thầm ủng hộ và đồng hành cùng chồng ở hậu trường.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lưu Đức Hoa nói Chu Lệ Thiên yêu chồng hơn cả chính mình. "Ngay cả khi chịu áp lực lớn nhất trong cuộc sống, tôi chưa bao giờ nghe Lệ Thiên phàn nàn hay đòi chia tay. Điều này khiến tôi rất biết ơn và thương vợ", Lưu Đức Hoa nói.

Lưu Đức Hoa cho biết những lúc xảy ra bất đồng, vợ chồng anh không bao giờ lớn tiếng với nhau, chọn cách để đối phương bình tĩnh. Họ trao đổi những khúc mắc để bạn đời hiểu và giải quyết những rắc rối.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, là diễn viên, ca sĩ kiêm nhà sản xuất điện ảnh người Trung Quốc. Anh được mệnh danh một trong Tứ đại thiên vương của nhạc pop Hong Kong, Trung Quốc bên cạnh Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và Lê Minh.

Theo Sina, Lưu Đức Hoa là một trong những diễn viên thành công nhất về mặt thương mại của Hong Kong, Trung Quốc kể từ giữa thập niên 1980 đến nay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/luu-duc-hoa-so-vo-post1532726.tpo?fbclid=IwAR3hyhpBHR2IRQfYU3yhygt81snelYL1VBgHFtXzawMvNyoOxF1kGqQSsXs

sao Hoa ngữ

Lưu Đức Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.