Lưu Hương Giang lần đầu nói về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Lưu Hương Giang có những chia sẻ cực ngắn về mối quan hệ của cô và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau một năm ồn ào ở Tây Ban Nha.

Cách đây một năm, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vướng cáo buộc cuỡng hiếp thiếu nữ Anh 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Được bảo lãnh về nước và chưa có kết luận của cơ quan điều tra, một năm nay, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dường như “mất tích” khỏi các nền tảng mạng xã hội hay trong âm nhạc.

Về phía ca sĩ Lưu Hương Giang, sau ồn ào của chồng, cô cũng “mất tích” một thời gian sau đó thỉnh thoảng chia sẻ trên trang cá nhân với những nội dung chia sẻ nỗi buồn, cô đơn.

Lưu Hương Giang lần đầu nói về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở Tây Ban Nha-1

Mới đây, Lưu Hương Giang ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Mất anh em tìm lại chính mình” thể hiện sự cô đơn, từ bỏ của một người phụ nữ với người đàn ông đã từng yêu thương.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là câu trả lời của Lưu Hương Giang về chuyện tình cảm với Hồ Hoài Anh. Chia sẻ về ca khúc, Lưu Hương Giang cũng cho biết cô viết cách đây gần 1 năm, đúng thời điểm xảy ra ồn ào ở Tây Ban Nha nhưng không phải chính mình mà hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật.

Lưu Hương Giang lần đầu nói về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở Tây Ban Nha-2

Chia sẻ với báo chí về ca khúc, Lưu Hương Giang cũng tránh nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhưng trước câu hỏi mối quan hệ hiện tại, Lưu Hương Giang khẳng định: “Dù thế nào chúng tôi cũng đang rất văn minh với nhau và cùng chăm sóc các con”.

Đây là lần đầu tiên cô chai sẻ về mối quan hệ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dù rất ngắn gọn.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009 và có hai con gái tên Mina, 12 tuổi và Misu, 7 tuổi. Trong công việc, cả hai từng hỗ trợ nhau phát triển nghệ thuật. Hồ Hoài Anh sáng tác nhiều ca khúc cho vợ. Họ còn cùng làm giám khảo cho The Voice Kids qua nhiều mùa.

Lưu Hương Giang lần đầu nói về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở Tây Ban Nha-3

Năm 2019, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng ly hôn sau đó tái hợp, về chung một nhà, cùng nuôi dạy hai con.

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô từng ra các sản album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải Bắp và Chuyển động cùng một đĩa đơn do chính cô sáng tác như: Quá yêu, Đừng ngoảnh lại...

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng: Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show, liveshow ca sĩ.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/luu-huong-giang-lan-dau-noi-ve-moi-quan-he-voi-ho-hoai-anh-sau-on-ao-o-tay-ban-nha-d191000.html

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.