Lưu Hương Giang nói con gái mong mẹ sớm bị loại ở "Chị đẹp", lý do rõ ràng thế này

Lưu Hương Giang tiết lộ phản ứng của con gái khi xem mẹ ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Mới đây Lưu Hương Giang đã có bài đăng chia sẻ về phản ứng của con gái xoay quanh chuyện mẹ tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Lưu Hương Giang cho biết: "Bà em thì bảo mẹ ơi con muốn mẹ bị loại để ở nhà với con. Còn bà chị thì bảo mẹ phải chơi hết mình tới cùng". Bên dưới bài đăng của Lưu Hương Giang, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô. Có khán giả chia sẻ rằng rất thích Lưu Hương Giang ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa này, bởi nữ ca sĩ hát hay, nhảy giỏi và rất sáng tạo trong việc dựng bài.

Đáp lại khán giả, Lưu Hương Giang nói thêm: "Các con cảm ơn cả nhà, mà mẹ con bảo việc này (bị loại hay đi tiếp - PV) mẹ con không quyết được, khán giả mới quyết định, nhưng tinh thần là chơi hết mình".

Lưu Hương Giang nói con gái mong mẹ sớm bị loại ở Chị đẹp, lý do rõ ràng thế này-1

Lưu Hương Giang và các con

Ở công diễn 2, Lưu Hương Giang là người đưa ý tưởng cheerleading vào tiết mục Cún yêu - Tình bạn diệu kỳ. Với công diễn 3, nữ ca sĩ cũng góp phần lớn vào việc biến bài thi Màu hồng chủ nhật thành sân khấu Broadway đầy màu sắc.

Trước đó, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip gọi điện cho con gái trong lúc đang chuẩn bị ghi hình cho vòng công diễn 3. Trong clip, con gái liên tục hỏi Lưu Hương Giang bao giờ thì xong việc và về nhà. Nữ ca sĩ đáp còn rất lâu, có thể đến đêm mới về được. Điều buồn cười là đến lúc Lưu Hương Giang hỏi lại con có thần tượng mẹ không, cô bé phũ phàng bảo không và còn nhận xét "mẹ trông sến quá".

Lưu Hương Giang nói con gái mong mẹ sớm bị loại ở Chị đẹp, lý do rõ ràng thế này-2

Tạo hình của Lưu Hương Giang trong vòng công diễn 3

Ở 1 tập phát sóng của chương trình, Lưu Hương Giang xúc động kể về việc có bất đồng quan điểm với con gái lớn.

"Con gái vào tuổi dậy thì nên hai mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều hai mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, hai mẹ con chat rất dài. Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa, mẹ không đưa con đi học, đi chơi hay dành tình thương cho con nhiều" , Lưu Hương Giang chia sẻ.

Lưu Hương Giang nói con gái mong mẹ sớm bị loại ở Chị đẹp, lý do rõ ràng thế này-3

Lưu Hương Giang là 1 trong những chị đẹp được chú ý nhất chương trình

Nói về các chị đẹp ở chương trình năm nay, Lưu Hương Giang kể thêm: "Đều là những người làm nghề chuyên nghiệp. Khi bước lên sân khấu rồi, mỗi người đều tìm cho mình một cách để tỏa sáng riêng. Tôi thấy không ai giống ai hết, lúc mọi người ngồi trong phòng chờ nói chuyện với nhau, rất là gần gũi không giống mọi người nhìn thấy nhau ở trên báo chí, truyền thông. Lúc trên sân khấu lại biến thành con người khác. Tôi nghĩ điều đó chính là sự thú vị của người nghệ sĩ, một người có hào quang".

Tập tiếp theo của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng vào tối thứ Bảy, 30/12/2023 trên VTV3.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/luu-huong-giang-noi-con-gai-mong-me-som-bi-loai-o-chi-dep-ly-do-ro-rang-the-nay-d294581.html

Lưu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.