Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chính thức ly hôn khi nào?

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào giữa tháng 6/2019.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào giữa tháng 6/2019.

Hôm qua (7/10), thông tin về việc ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ  Hồ Hoài Anh ly hôn sau 10 năm chung sống gây xôn xao dư luận.

Đại diện của Lưu Hương Giang đã chính thức xác nhận thông tin này. Đồng thời cho biết dù đã không còn là vợ chồng về mặt pháp lý, nhưng hiện cặp đôi vẫn chung sống với nhau.

"Cả hai đã vượt qua sóng gió và vẫn bên nhau", người này nói.

Báo Zing.vn thông tin, tòa án đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn giữa Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi) từ ngày 19/6/2019.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chính thức ly hôn khi nào?-1

Về phía các cơ quan chức năng, theo thông tin trên Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, ông Quách Hữu Thái (Chánh án TAND Quận 2) cho biết: "Tôi không cung cấp những thông tin cá nhân được. Không xác định được có hay không có. Mình không được phép trả lời những câu chuyện đó".

Còn về phía Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, ngay sau khi thông tin ly hôn xuất hiện, nam nhạc sĩ đã chia sẻ một dòng status lấp lửng về mối quan hệ giữa hai người.

Anh viết: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình.

Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng".

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đến nay đã kéo dài 10 năm. Cặp đôi có hai con gái chung là bé Mina tám tuổi và Misu ba tuổi.

Theo Trí thức trẻ


Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.