Lưu Hương Giang xuất hiện tươi tắn, triết lý sâu sắc về cuộc sống

Trong khi bà xã thường xuyên cập nhật về cuộc sống cá nhân thì Hồ Hoài Anh dường như mất hút.

Kể từ khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng phải ồn ào đời tư, nhất cử nhất động của Lưu Hương Giang đều nhận được sự quan tâm đáng kể. Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa có chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý. Bà mẹ 2 con khoe nhan sắc trẻ trung, tươi tắn kèm triết lý sâu sắc: 'Người ta ngây ngất trước sự hào nhoáng, mê mẩn trước sự bóng bẩy, nhưng chỉ rơi nước mắt trước sự giản dị tự đáy lòng'.

Lưu Hương Giang xuất hiện tươi tắn, triết lý sâu sắc về cuộc sống-1

Lưu Hương Giang xuất hiện tươi tắn, triết lý sâu sắc về cuộc sống.

Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung, Lưu Hương Giang nhận được nhiều lời ngợi khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Có thể thấy, sau thời gian đối diện với biến cố, Lưu Hương Giang đã xuất hiện rạng rỡ trở lại.

Các con của cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ. Sáng nay (12/2), nữ nghệ sĩ cập nhật hình ảnh đưa con gái đến trường. Các bé được nhận xét vô cùng thông minh, lém lỉnh và đặc biệt có năng khiếu âm nhạc từ sớm.

Lưu Hương Giang xuất hiện tươi tắn, triết lý sâu sắc về cuộc sống-2

Lưu Hương Giang đưa con gái lớn Mina đến trường.

Lưu Hương Giang xuất hiện tươi tắn, triết lý sâu sắc về cuộc sống-3

Nữ nghệ sĩ thoải mái cập nhật về cuộc sống cá nhân sau lùm xùm của chồng.

Mặc dù thoải mái cập nhật cuộc sống cá nhân trước công chúng, thế nhưng Lưu Hương Giang vẫn không hề có động thái nhắc đến ông xã Hồ Hoài Anh. Kể từ ngày vướng lùm xùm tại Tây Ban Nha, nam nhạc sĩ dường như mất hút trước truyền thông.

Lưu Hương Giang xuất hiện tươi tắn, triết lý sâu sắc về cuộc sống-4

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước truyền thông.

Trong khi đó, diễn viên Hồng Đăng - Người vướng chung lùm xùm cùng với Hồ Hoài Anh lại thoải mái xuất hiện trước công chúng. Thậm chí còn vô tư cập nhật hình ảnh đi du lịch hạnh phúc cùng bà xã.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/luu-huong-giang-xuat-hien-tuoi-tan-triet-ly-sau-sac-ve-cuoc-song-40876.html

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.