Lưu Thiên Hương khoe loạt ảnh bên em gái Lưu Hương Giang, còn gửi lời động viên về việc níu giữ người thương

Lưu Thiên Hương có một lời động viên đầy chú ý gửi đến em gái của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Thiên Hương đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung với em gái của mình là ca sĩ Lưu Hương Giang. Trong loạt ảnh, cả hai chị em cô đều ăn diện rất sành điệu và trẻ trung. Đồng thời, Lưu Thiên Hương và em gái còn khoe thêm vóc dáng thon gọn của mình.

Lưu Thiên Hương khoe loạt ảnh bên em gái Lưu Hương Giang, còn gửi lời động viên về việc níu giữ người thương-1

Lưu Thiên Hương khoe ảnh bên em gái

Bên cạnh đó, trên story Facebook, Lưu Thiên Hương còn đăng tiếp thêm một bức ảnh với Lưu Hương Giang và gửi lời động viên, khuyên nhủ đến em gái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ nhạc sĩ đã viết: "Bản lĩnh là để chiến đấu bảo vệ và giữ bằng được người thương yêu mình và mình thương yêu... cứ yên tâm ở cạnh yoursis nhá gái yêu".

Lưu Thiên Hương khoe loạt ảnh bên em gái Lưu Hương Giang, còn gửi lời động viên về việc níu giữ người thương-2

Nữ nhạc sĩ gửi lời động viên đến Lưu Hương Giang

Trước lời động viên này của Lưu Thiên Hương dành cho vợ Hồ Hoài Anh đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cũng nghi vấn, không biết Lưu Hương Giang đang có việc gì mà chị gái cô lại động viên về việc bảo vệ và níu giữ người mình thương.

Thời gian qua, từ sau khi về nước hậu drama, Hồ Hoài Anh gần như "ở ẩn" và không hé lộ hình ảnh của mình. Trên mạng xã hội, Lưu Hương Giang chỉ cập nhật hình của con gái và bản thân. Đồng thời, cô còn có nhiều dòng trạng thái hé lộ tâm trạng buồn bã, tự cổ vũ cho bản thân.

Lưu Thiên Hương khoe loạt ảnh bên em gái Lưu Hương Giang, còn gửi lời động viên về việc níu giữ người thương-3

Lưu Hương Giang thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân hậu drama của chồng

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/luu-thien-huong-khoe-loat-anh-ben-em-gai-luu-huong-giang-con-gui-loi-dong-vien-ve-viec-niu-giu-nguoi-thuong-

Lưu Hương Giang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.