Luyện thi hoa hậu nhưng bị chê kém tài, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả: 'Tôi không quan tâm'

Ngôi sao làng nhạc không quan tâm tới bình luận của những "kẻ rỗi hơi" về việc anh huấn luyện kỹ năng đi thi hoa hậu cho Mâu Thủy.

Ngôi sao làng nhạc không quan tâm tới bình luận của những "kẻ rỗi hơi" về việc anh huấn luyện kỹ năng đi thi hoa hậu cho Mâu Thủy.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luyện thi hoa hậu cho người đẹp Mâu Thủy gây ra sự chú ý cho dư luận. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú, vẫn có những ý kiến hoài nghi về khả năng đào tạo của "Ông hoàng nhạc Việt". 

Trong cuộc trò chuyện với 2Sao, giọng ca Biển tình lần đầu chia sẻ về những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh việc luyện thi hoa hậu. Anh cũng đưa ra đánh giá cá nhân về những ứng cử viên có khả năng đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 
   

- Cơ duyên nào để anh gặp gỡ Mâu Thủy và sau đó chỉ dẫn kỹ năng thi hoa hậu cho cô ấy?

Chúng tôi là anh em trong nghề và có chơi với nhau. Thủy nhắn tin qua Facebook rằng "muốn gặp anh Đàm Vĩnh Hưng" vì tin tôi ăn mặc và nói chuyện có gu. Cô ấy muốn đứng trước đám đông một cách tự tin và thoải mái nhất nên nhờ tôi tư vấn. Thủy đã tận tâm đến nhà và tôi đồng ý giúp. 

- Anh nói gì khi nhiều bình luận trên mạng nhận định: "Đàm Vĩnh Hưng đâu có tài nghệ gì mà luyện thi trong lĩnh vực tay ngang"?

Thực tế là Mâu Thủy gọi điện thoại nhờ tôi tư vấn. Và tôi thì chưa bao giờ quan tâm đến những kẻ rỗi hơi trên mạng. Họ thật ngây thơ và không có một chút kiến thức gì về truyền thông hoặc PR.
 

Luyện thi hoa hậu nhưng bị chê kém tài, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả: Tôi không quan tâm-1


Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn Mâu Thủy cách gây ấn tượng trên sân khấu.
 

- Vậy anh có thể chia sẻ những "bí kíp" thi đấu của mình dành cho người đẹp họ Mâu?

Kỹ năng trình diễn của cô ấy thì quá giỏi rồi vì vốn là người mẫu chuyên nghiệp. Tôi chỉ hướng dẫn cho Thủy cách thể hiện phong thái tự tin và ăn nói dứt khoát, ngắn gọn, không rề rà và có những động tác dư thừa trên sân khấu.

Tôi chỉ em cách để thể hiện giọng nói dày và mạnh mẽ hơn để cuốn hút khán giả. Quan sát đa số cuộc thi, tôi thấy giọng nói của thí sinh thường hay bị yếu. Thế nên tôi mong Thủy khi nói trước đám đông phải tự tin, quyền lực và khiến cho khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng ngay lập tức.   

- Trong quá trình truyền đạt, anh cảm nhận ra sao về cô gái này?

Thủy là một cô bé rất ngoan, chịu khó học hỏi và dứt khoát phải làm đi làm lại khi chưa thực hành được. Thậm chí cô ấy không ngại làm cho tới khi tôi vừa lòng thì mới thôi. 

- Về nhan sắc, anh đánh giá Mâu Thủy như thế nào?

Mâu Thủy là một trong những thí sinh sáng giá, sở hữu gương mặt và vóc dáng đẹp. Không nhiều thí sinh sở hữu được chỉ số đẹp như thế. Cô ấy hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao nhất. 
 

Luyện thi hoa hậu nhưng bị chê kém tài, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả: Tôi không quan tâm-2
"Ông hoàng nhạc Việt" đánh giá Mâu Thủy là ứng viên sáng giá cho ngôi hoa hậu.
 

- Trả lời truyền thông mới đây, Mâu Thủy khẳng định: "Mục tiêu của tôi trước giờ vẫn như một là trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Với tôi Á hậu hay Top 5 vẫn là thất bại so với những gì tôi đã bỏ ra suốt thời gian hơn 6 tháng qua". Anh nghĩ sao khi phát ngôn của đàn em được cho là quá tự tin?

Tôi thì không nghĩ như vậy. Mọi người hãy suy nghĩ khác một chút đi vì đó là mục tiêu cá nhân của cô ấy mà. Cô ấy có quyền đặt ra những nấc thang cao cho sự chinh phục của mình. Đó cũng là một động lực để cô ấy cố gắng hết sức để đạt được. Nếu đơn giản chấp nhận giải gì cũng được thì đúng là người không có tính cách. Tôi sẽ đánh giá thấp loại người như vậy. 

Tôi đã từng học được một câu nói rất hay là "Tính cách sẽ tạo ra số phận". Nếu mình muốn cao thì sẽ cố gắng mà đạt cho được. Còn nếu dễ chịu thua cuộc thì số phận cũng nhạt nhòa như tính cách của mình mà thôi. 

Cái ngu nhất là bắt người khác phải giống mình. Sự khác biệt sẽ làm bạn được chú ý nhiều hơn chứ. 

- Một gương mặt thường xuyên được đặt lên "bàn cân" với Mâu Thủy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Hoàng Thùy. Anh cảm nhận ra sao về sự so sánh này?

Tôi nghĩ cả hai cô gái đều dễ thương và là em út trong nghề. Nhưng việc chọn gương mặt người mẫu và gương mặt hoa hậu lại khác nhau hoàn toàn. 

Hoàng Thùy là một gương mặt rất quen thuộc, nổi trội về sắc vóc và chiều cao. Thùy có những yếu tố rất "lạ" như gương mặt đậm chất châu Á được thế giới ưa chuộng. Trong khi đó, gương mặt của Mâu Thủy thì mặn mà, đậm đà và mang hình ảnh của người phụ nữ mạnh mẽ. 

Thực ra để lựa chọn vẫn là điều rất khó vì người nào cũng có cái hay riêng. Ban giám khảo sẽ là những người đưa ra quyết định cuối cùng sáng suốt nhất. 
 

Luyện thi hoa hậu nhưng bị chê kém tài, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả: Tôi không quan tâm-3
Mr Đàm nhận định mỗi người đẹp đều có cái hay riêng.
 

- Anh cho rằng Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã đủ tầm để bước ra quốc tế chinh chiến hay chưa?

Hoàng Thùy đã từng là khách mời của những chương trình nổi tiếng, với sự lựa chọn khắt khe mang tầm quốc tế rồi. Cô ấy đủ chiều cao và có gương mặt ấn tượng để xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn. "Lạ" là yếu tố mà cô ấy có. 

Còn nói về yếu tố "hoa hậu", Mâu Thủy nhỉnh hơn một chút. 

- Theo anh, Mâu Thủy và Hoàng Thùy có cần phải hoàn thiện điều gì không để trở thành một hoa hậu hoàn chỉnh nhất?

Tất nhiên là họ cần phải hoàn thiện bản thân, bởi vì tôi nghĩ cô hoa hậu nào khi mới đăng quang cũng còn rất nhiều khiếm khuyết. 
 

Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.