Lý Á Bằng vẫn sống sung túc dù nợ nần chồng chất

Kinh doanh thất bại khiến Lý Á Bằng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Dù vậy, nam diễn viên vẫn duy trì mức sống cao như thời còn dư dả kinh tế.

Lý Á Bằng vẫn sống sung túc dù nợ nần chồng chất-1

Nam diễn viên Lý Á Bằng. Ảnh: Sohu.

Ngày 2/11, Ifeng đưa tin Lý Á Bằng, Châu Kiệt - Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách - tụ họp ăn tối. Trang tin cho biết dù đang bị hạn chế chi tiêu xa xỉ vì nợ xấu, Lý Á Bằng vẫn có cuộc sống sung túc, thoải mái.

Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên gây chú ý khi cầm lái chiếc xe hơi đắt tiền, có giá thị trường hơn 2,2 triệu NDT (302.000 USD). Thời gian qua, phương tiện nói trên được vợ chồng Lý Á Bằng - Hải Hà Kim Hỷ thay phiên nhau sử dụng đi lại trong cuộc sống đời thường.

Một số nguồn tin cho biết Lý Á Bằng vẫn còn tài sản có giá trị lớn khác, chưa bị thế chấp là trang viên rộng lớn ở quê. Anh hiện sử dụng bất động sản này để quay các video về cuộc sống nông thôn. Trong khi gia đình nhỏ của nam diễn viên sống tại căn hộ ở ngoại ô Bắc Kinh.

Lý Á Bằng vẫn sống sung túc dù nợ nần chồng chất-2

Lý Á Bằng vẫn sống sung túc dù nợ nần chồng chất-3

Vợ chồng Lý Á Bằng - Hải Hà Kim Hỷ thời gian gần đây di chuyển bằng chiếc xe có giá 302.000 USD. Ảnh: Sohu.

Sau khi kinh doanh thất bại, tài tử Tiếu ngạo giang hồ hiện tập trung sản xuất video ngắn trên mạng xã hội. Gần đây, anh lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Đối mặt với những lời chỉ trích hết thời, kiếm tiền không màng sĩ diện và "nợ như chúa chổm", Lý Á Bằng từng chia sẻ không bận tâm. Nam diễn viên cho biết sống tích cực và hài lòng với những gì đang có.

Theo Sohu, Lý Á Bằng hiện nợ hàng chục triệu USD. Năm 2021, anh bị xử thua kiện, phải đền bù cho công ty Bắc Kinh Thái Hòa 5,7 triệu USD. Hiện, khoản nợ này còn sinh thêm lãi. Năm nay, Lý Á Bằng tiếp tục bị tòa án cưỡng chế trả nợ 2 lần, với số tiền lần lượt là 314.000 USD và 6,1 triệu USD.

Sự nghiệp nhiều điều tiếng nhưng đời tư của Lý Á Bằng lại êm ả. Nam diễn viên có cuộc hôn nhân thứ 2 hạnh phúc bên Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ. Gia đình nhỏ của Lý Á Bằng thường được trông thấy xuống phố cùng nhau. Sohu bình luận: "Cuộc hôn nhân với Hải Hà Kim Hỷ là hạnh phúc tuổi trung niên của Lý Á Bằng. Nam diễn viên trẻ ra, cười nhiều khi ở bên vợ con".

 Theo Zing


Lý Á Bằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.