Lý Băng Băng ở tuổi 51: Có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận

Ở tuổi 51, Lý Băng Băng dường như có đủ tất cả tiền tài và danh tiếng, nhưng do tình duyên lận đận, cô quyết định sẽ không kết hôn, để toàn bộ tài sản cho 2 cháu thừa kế.

Nàng hoa đán tài năng, nổi tiếng nhờ thực lực

Lý Băng Băng, sinh năm 1973 tại Trung Quốc, là một siêu sao điện ảnh và truyền hình không chỉ nổi tiếng ở đất nước tỷ dân mà còn là "chị đại" trong showbiz, có danh tiếng trên thị trường điện ảnh quốc tế.

Với vẻ ngoài vừa xinh đẹp vừa quyến rũ, đã thành danh trong sự nghiệp, nhiều người nổi tiếng trong giới gọi cô là "người giàu có hàng đầu", "bà chủ ngầm" trong giới giải trí Trung Quốc.

Lý Băng Băng ở tuổi 51: Có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận-1

Lý Băng Băng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1994, đến nay đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong diễn xuất. Cô được yêu mến thông qua các vai diễn trong nhiều bộ phim như Phong thanh, Vua Kungfu, Tuyết hoa và cây quạt bí mật, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đợi chờ cô đơn...

Cô cũng mở rộng địa bàn hoạt động theo xu hướng thời đại, vươn ra thị trường quốc tế và đã thành công với loạt "bom tấn" của Hollywood như The Meg, Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, Resident Evil 5...

Cô không chỉ là diễn viên thực lực có ảnh hưởng ở Trung Quốc, mà còn đạt được thành công trong thị trường phim Hollywood, đóng vai chính ở nhiều phim, trong bộ phim Hollywood The Megalodon năm 2018 đã có doanh thu phòng vé vượt quá 1 tỷ USD.

Lý Băng Băng ở tuổi 51: Có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận-2

Không chỉ thành công ở những vai diễn đình đám, Lý Băng Băng từ lâu đã là một gương mặt đại diện thương hiệu, nữ hoàng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông vô cùng ăn khách.

Năm 2007, Lý Băng Băng trở thành người đại diện của hãng trang sức Montblanc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và trở thành nữ diễn viên đại diện cho thương hiệu xa xỉ quốc tế đầu tiên.

Năm 2013, Lý Băng Băng trở thành người đại diện toàn cầu đầu tiên của thương hiệu xa xỉ quốc tế GUCCI, qua mặt tất cả các ngôi sao nổi tiếng trong cả thế kỷ qua.

Về thành tựu nghề nghiệp, Lý Băng Băng đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh trong cuộc đời mình, như Giải Kim Kê, Giải Hoa Bưu, Giải Bách Hoa, Giải Kim Mã... là người gặt hái được nhiều giải thưởng và có thành tựu vô cùng xứng đáng, đi lên bằng thực lực và tài năng.

Đằng sau những thành tựu rực rỡ này là tính cách tuyệt vời và sự nỗ lực hết mình của Lý Băng Băng với tinh thần làm việc chăm chỉ, dốc sức và nỗ lực không mệt mỏi. Ngay từ năm 16 tuổi, cô đã đặt ra cho mình một phương châm sống: "Năng lực của bạn có thể có hạn, nhưng nếu bạn kiên trì thì sẽ là vô hạn".

Điển hình là năm 2005, khi cô đến Tây Tạng để quay phim Vân Thủy Dao, mặc dù bị say độ cao dẫn đến co giật và ngã xuống đất, nhưng cô vẫn nhất quyết nỗ lực đứng dậy để tiếp tục hoàn thành cảnh quay, cuối cùng bộ phim này cũng đã giúp Lý Băng Băng giành được cú đúp tượng vàng từ giải Hoa Bưu và giải Bách Hoa cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Lý Băng Băng ở tuổi 51: Có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận-3

Năm 2015, khi đóng phim Vệ binh lăng mộ cổ, cô bị sốt 21 ngày liên tục do chưa thích nghi được với điều kiện thời tiết ở phim trường, để không ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim, cô kiên quyết làm việc liên tục ngay cả khi đang bị ốm.

Để phát triển sự nghiệp diễn xuất ở nước ngoài, cô bắt đầu học tiếng Anh ở độ tuổi ngoài 30. Nền tảng tiếng Anh của Lý Băng Băng lúc đó hoàn toàn không có gì, cô chỉ đạt 27 điểm (thang điểm 100) trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Sự nỗ lực cá nhân của Lý Băng Băng đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng đáng để nhiều người học tập trong thời gian đó.

Tình duyên lận đận, yêu say đắm nhưng vẫn độc thân

Về sự nghiệp, Lý Băng Băng quả thực là người thành công nổi bật, luôn đứng vị trí hàng đầu trong những diễn viên giàu có, tài giỏi, được vô số người ghen tị và ngưỡng mộ, nhưng về tình yêu, hôn nhân, cô đã gặp phải những thăng trầm trên đường đi và đến nay vẫn chưa đạt được kết quả khả quan.

Lý Băng Băng ở tuổi 51: Có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận-4

Quay lại thời trẻ, năm 1999, Lý Băng Băng khi đó 26 tuổi, đã tốt nghiệp đại học và bước chân vào giới giải trí, đang là một cô gái rất trẻ đẹp, dáng người cao ráo và vẻ ngoài hoàn hảo. Một khi là phụ nữ có nhan sắc, nhiều đàn ông theo đuổi quyết liệt là điều đương nhiên xảy ra.

Vào một bữa tiệc tối, cô đã gặp gỡ và quen một đại gia giàu có hơn cô 10 tuổi tên là Thạch Đào, anh đã mê cô ngay từ buổi gặp đầu tiên, người sau đó đã trực tiếp tặng cô vô số món quà giá trị cao như ô tô sang trọng, nhiều túi hiệu đắt tiền hay thậm chí là cả biệt thự cao cấp với mong muốn chinh phục được trái tim người đẹp.

Cuộc gặp gỡ thân thiết và tiếp tục bên nhau 13 năm kể từ đó, nhưng cuối cùng vì sự khác biệt về nghề nghiệp và triết lý sống nên cả hai đã chia tay.

Lý Băng Băng ở tuổi 51: Có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận-5

Trong những năm tháng được Thạch Đào tháp tùng đi nhiều nơi, giới thiệu nhiều mối quan hệ, cô đã gặp Vương Trung Lỗi, một ngôi sao lớn trong làng giải trí, là ông chủ của tập đoàn giải trí hàng đầu Trung Quốc khi đó. Hai người có một mối quan hệ thân thiết, không lâu sau khi gặp nhau, họ đã trở thành một cặp và tham dự nhiều sự kiện. Vương Trung Lỗi thậm chí còn tặng Lý Băng Băng đủ loại hàng hiệu xa xỉ.

Khi tham dự một hội nghị điện ảnh, Lý Băng Băng không chút ngại ngùng đã trực tiếp hôn Vương Trung Lỗi, dư luận bên ngoài có nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người, thậm chí có người gọi Lý Băng Băng là bà chủ ngầm. Nhưng, những đồn đoán này cũng không đi đến đâu.

Năm 2017, một số phương tiện truyền thông chụp được hình ảnh Lý Băng Băng thân mật với một người đàn ông lạ mặt có vóc dáng cao lớn vạm vỡ, cả hai không chỉ chụp chung khung hình tình cảm mà còn hôn nhau rất ngọt ngào.

Ngay sau đó, để xác nhận, Lý Băng Băng đã đăng ảnh chụp chung của cả hai lên mạng xã hội và các nền tảng tin tức, chính thức công khai mối quan hệ.

Người bạn trai của cô cuối cùng cũng được nhắc đến, đó là Hứa Văn Nam, kém cô 16 tuổi, được biết đến là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư. Cư dân mạng cũng rất lạc quan về mối quan hệ giữa hai người, nhưng thật không may, cặp đôi chỉ kéo dài quan hệ yêu đương được 4 năm và nó đã chính thức kết thúc.

Lý Băng Băng ở tuổi 51: Có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận-6

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2021, Lý Băng Băng tuyên bố cô đã trở lại trạng thái độc thân.

Năm 2022, Lý Băng Băng có tiết lộ bất ngờ rằng cô sẽ không sinh con, duy trì trạng thái độc thân và hưởng thụ cuộc sống. Cô quyết định sẽ để lại tài sản cho hai cháu ruột, con của em gái cô, một cháu trai và một cháu gái.

Không rõ số tiền mà các cháu của Lý Băng Băng được thừa kế là bao nhiêu, nhưng có thông tin chị đại màn ảnh sở hữu khối tài sản ròng không dưới 1 tỷ nhân dân tệ (khoảng gần 148 triệu USD).

Đời người khó đoán, dù là người bình thường hay vĩ nhân đều phải trải qua muôn vàn khó khăn trong cuộc đời, kết hôn hay không là thái độ sống ở đời mà người đó quyết định.

Lựa chọn cách sống phù hợp với mình không có gì sai. Lý Băng Băng đã trải qua những năm tháng cuộc đời tuyệt vời của mình một cách hạnh phúc, còn tình yêu và hôn nhân, cô cũng không quá vội vàng, thay vào đó, cô dành thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ly-bang-bang-o-tuoi-51-co-du-tien-tai-nhung-tinh-duyen-lan-dan-post1040580.vov

Lý Băng Băng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.