Lý Dịch Phong xuất hiện sau bê bối mua dâm

Lý Dịch Phong bị tạm giam 15 ngày vì mua dâm. Sau khi được trả tự do, anh tới công ty quản lý để giải quyết công việc.

Trang 163 đưa tin Lý Dịch Phong lần đầu lộ diện sau khi bị bắt vì mua dâm, dẫn tới sụp đổ sự nghiệp. Ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm thể hiện sự tự ti, né tránh truyền thông, không muốn tiếp xúc với người hâm mộ.

Nguồn tin so sánh thái độ của Lý Dịch Phong và Đặng Luân. Hai ngôi sao hạng A cùng đánh mất sự nghiệp vì vi phạm pháp luật. Đặng Luân bị buộc tội trốn thuế, nhưng anh vẫn thân thiện chụp hình cùng người hâm mộ, thái độ lạc quan. Trong khi đó, Lý Dịch Phong ô uế hình ảnh vì vướng án mua dâm. Anh còn bị lộ nhiều hình ảnh giường chiếu và video 18+.

Lý Dịch Phong xuất hiện sau bê bối mua dâm-1

Lý Dịch Phong từ trại giam về thẳng công ty. Ảnh: 163

Lý Dịch Phong bị bắt từ ngày 10/9, ngay lập tức phần biểu diễn của nam diễn viên trong chương trình do đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV bị cắt sóng. Các nhãn hàng lần lượt hủy hợp đồng với Lý Dịch Phong, hình ảnh quảng cáo của ngôi sao Tru tiên: Thanh vân chí bị gỡ bỏ.

Tại Trung Quốc, nghệ sĩ vi phạm pháp luật hoặc có bê bối về đạo đức sẽ không được xuất hiện trên truyền hình, thậm chí không được phép livestream bán hàng. Tài khoản mạng xã hội với hơn 60 triệu người theo dõi của Lý Dịch Phong cũng đã bị xóa bỏ.

Tuy nhiên, theo Sina, Lý Dịch Phong có sự nghiệp thành công rực rỡ trước khi bị bắt. Nam diễn viên nổi tiếng từ năm 2014, thời điểm này các cơ quan quản lý chưa hạn chế cát-xê của nghệ sĩ, do đó, Lý Dịch Phong nhận mức thù lao hậu hĩnh khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm, anh vào top ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí với hơn 100 triệu NDT. Hiện tại Lý Dịch Phong là chủ của 4 công ty.

Sau khi bị cấm sóng, Lý Dịch Phong phải đền bù vì vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ còn một tác phẩm chưa ra mắt, do đó mức tiền bồi thường của Lý Dịch Phong không nhiều so với khối tài sản khổng lồ của nam diễn viên.

Lý Dịch Phong xuất hiện sau bê bối mua dâm-2

Sự nghiệp đỉnh cao của Lý Dịch Phong sụp đổ vì bê bối mua dâm

Lý Dịch Phong sinh năm 1987 là một trong những diễn viên 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay. Anh được xếp vào nhóm "tứ đại lưu lượng" (gồm Dương Dương, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm), là những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo, hùng hậu nhất, được truyền thông săn đón nhất.

Nam diễn viên nổi tiếng từ năm 2014 với các tác phẩm như Thiên kim trở về, Cổ kiếm kỳ đàm. Sau đó, anh tham gia vào nhiều bộ phim có tỷ suất người xem cao như Đạo mộ bút ký, Tru tiên thanh vân trí, Hoạt sắc sinh hương, Bí ẩn mà vĩ đại...

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-dich-phong-xuat-hien-sau-be-boi-mua-dam-post1472512.tpo

Lý Dịch Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.