Lý do gì khiến Ngân Anh bị cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017?

Thông tin cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 của Ngân Anh đang là tâm điểm và đón nhận rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận.

Thông tin cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 của Ngân Anh đang là tâm điểm và đón nhận rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận.

Cụ thể, trong văn bản 18/NTBD-QLBD ngày 11/01/2018 gửi đến đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương, Cục NTBD yêu cầu huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, phần đông công chúng đều cho rằng vụ lùm xùm xoay quanh Ngân Anh đã kết thúc khi BTC cuộc thi đã bị Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phạt 4 triệu đồng và quyết định không tước vương miện Hoa hậu.

Lý do gì khiến Ngân Anh bị cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017? - Ảnh 1.

Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh.

Đông đảo người hâm mộ cho rằng, lý do dẫn đến việc Ngân Anh bị cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 là bởi scandal liên quan đến việc người đẹp thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, nhan sắc của Ngân Anh lập tức trở thành chủ đề bàn tán với đôi môi sưng phù và gương mặt với những đường nét khá cứng. Một số hình ảnh quá khứ của Ngân Anh cũng lập tức bị dân mạng "đào lại". Trong đó, người đẹp sở hữu vẻ ngoài khác hẳn hiện tại. Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Anh gây sốc khi thẳng thắn thừa nhận từng thực hiện dao kéo vùng mũi nhưng đã rút sụn để tham gia Hoa hậu Đại dương. Trừ mũi, toàn bộ gương mặt của cô đều là tự nhiên.

Lý do gì khiến Ngân Anh bị cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017? - Ảnh 2.
Lý do gì khiến Ngân Anh bị cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017? - Ảnh 2.

Nhan sắc hiện tại và quá khứ của Ngân Anh có sự khác biệt rõ rệt.

Theo quy định, cuộc thi Hoa hậu nào cấp quốc gia tại Việt Nam thì đều yêu cầu các thí sinh chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, thông tin Ngân Anh từng thẩm mỹ lập tức vướng phải ý kiến trái chiều. Thậm chí, một cuộc tranh cãi về việc có nên thu hồi danh hiệu của Ngân Anh cũng được lập ra. Trong đó, phần đông đều tỏ ra rất bức xúc và bất bình khi một người đẹp từng dao kéo lại đăng quang một cuộc thi nhan sắc lớn.

Theo Trí thức trẻ

Hoa hậu Đại dương

Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.