Lý do Nathan Lee mặc váy đen lồng lộn đến đại chiến đọ siêu xe với Ngọc Trinh

Diễn biến của cuộc đại chiến đọ siêu xe giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Hot nhất MXH Việt thời điểm hiện tại chính là cuộc đại chiến đọ siêu xe do Nathan Lee "khơi mào", dằn mặt Ngọc Trinh. Trước rất đông người hâm mộ và hàng ngàn lượt theo dõi livestream, Nathan Lee xuất hiện với bộ cánh gây sốc không hề nhẹ: một chiếc váy màu đen tung xoè, bên trong là quần bò. Trên MXH, nhiều netizen bày tỏ sự khó hiểu, không biết vì sao nam ca sĩ thị phi này lại có quyết định táo bạo tới vậy.

Không để người hâm mộ phải tò mò lâu, Nathan Lee đã giải thích lý do vì sao lại chọn bộ trang phục này với chúng tôi trước khi đến đại chiến đọ siêu xe với nữ hoàng nội y. Nam ca sĩ cho biết, suốt thời gian qua, netizen chỉ trích, mắng anh là "đồ đàn bà" nên tối hôm nay anh quyết định... mặc váy luôn.

Lý do Nathan Lee mặc váy đen lồng lộn đến đại chiến đọ siêu xe với Ngọc Trinh-1

Tối ngày hôm nay, Nathan Lee là nhân vật có outfit (trang phục) nổi bật nhất và cũng gây tranh cãi nhất

Lý do Nathan Lee mặc váy đen lồng lộn đến đại chiến đọ siêu xe với Ngọc Trinh-2

Nam ca sĩ náo loạn trước trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. Tuy nhiên “đối thủ” Ngọc Trinh sau cùng lại không đến

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ly-do-nathan-lee-mac-vay-den-long-lon-den-dai-chien-do-sieu-xe-voi-ngoc-trinh-161212104221524962.htm

Ngọc Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.