Lý do người mẫu Minh Tú yêu cầu khách mặc đồ đen dự cưới

Đám cưới của Minh Tú diễn ra vào tháng 4. Ngoài việc yêu cầu khán giả mặc đồ đen dự tiệc, cô được khán giả quan tâm với thiệp cưới lan tỏa thông điệp gieo mầm hạnh phúc, bảo vệ môi trường.

Ngày 24/3, nhiều sao Việt khoe thiệp cưới của Minh Tú. Thông tin trong thiệp mời cho thấy tiệc cưới của nữ người mẫu diễn ra từ 17h30 ngày 13/4. Cô yêu cầu khách mời mặc trang phục trang trọng màu đen.

Chia sẻ với Tiền Phong về lý do yêu cầu khách mặc đồ đen, Minh Tú nói: "Trang phục đen giúp khách mời toát lên vẻ huyền bí, sang trọng, làm nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục trắng, hòa quyện không gian cưới lãng mạn với hoa. Tôi và Chris hồi hộp chuẩn bị cho lễ cưới, cố gắng mang lại buổi tiệc ấm áp, ngọt ngào và yêu thương".

Thiệp cưới còn để tên của người cha vừa mất cách đây không lâu của Minh Tú . Nữ người mẫu cho biết đây là cách cô thể hiện tình cảm dành cho người cha luôn bên cạnh cô những dịp đặc biệt.

Lý do người mẫu Minh Tú yêu cầu khách mặc đồ đen dự cưới-1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ thiệp cưới của Minh Tú.

Ngoài ra, Minh Tú dùng vật liệu tái chế để làm thiệp cưới. Thông qua thiệp cưới, cô lan tỏa thông điệp gieo mầm hạnh phúc, kèm hướng dẫn " xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm".

Trước khi quyết định tổ chức đám cưới, Minh Tú và hôn phu người Đức quen biết gần 10 năm, hẹn hò được 5 năm. Về quyết định kết hôn vào tháng 4, nữ người mẫu nói: "Sau biến động cuộc đời, tôi cảm nhận được tình yêu, sự chân thành và tử tế, sẵn sàng động viên tôi từ Chris. Hành trình 10 năm gặp gỡ, tạm xa rồi lần nữa trở lại và có cái kết đẹp, tôi nghĩ nó là duyên nợ và phải giữ chặt hạnh phúc của mình".

Minh Tú chủ động cầu hôn người yêu hồi tháng 11/2023. Trong video ghi lại cảnh cầu hôn, cô lấy nhẫn ra trước sự bất ngờ của Chris. "Em cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu anh dành cho em. Anh chưa bao giờ từ bỏ tình yêu dù xảy ra bất cứ chuyện gì. Hôm nay em muốn hỏi là Anh muốn cưới em không?", cô nói.

Lý do người mẫu Minh Tú yêu cầu khách mặc đồ đen dự cưới-2

Lý do người mẫu Minh Tú yêu cầu khách mặc đồ đen dự cưới-3

Minh Tú và Chris quen biết 10 năm trước khi quyết định cưới.

Chồng sắp cưới của Minh Tú tên Christopher Schniedess (thường gọi là Chris), sinh năm 1981. Trong thời gian yêu, hai người vài lần chia tay. Trong một podcast, nữ người mẫu nói cô chủ động chia tay Chris vì bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh lạc nội mạc, khó thụ thai.

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40 tuổi. Tôi tiêu cực nghĩ rằng mình không thể giúp anh có gia đình nhỏ. Sau thời gian, tôi nói rõ tình trạng bệnh. Anh nói chúng tôi có thể nhận con nuôi. Đó là lý chúng tôi gắn bó đến giờ", Minh Tú nói.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-do-nguoi-mau-minh-tu-yeu-cau-khach-mac-do-den-du-cuoi-post1623036.tpo

Minh Tú


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.