Lý do Thúy Nga xóa status nói vợ cũ Hoàng Anh 'chồng giữ không được, con nuôi không xong'

Status nói vợ cũ diễn viên Hoàng Anh của Thúy Nga gây tranh cãi trái chiều.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và Quỳnh Như ly hôn sau 3 năm gắn bó. Không chia tay trong êm đẹp, cả hai thường xuyên đấu tố nhau trên mạng xã hội. Thậm chí còn lôi cả bạn bè, người thân vào cuộc lùm xùm.

Đến chiều ngày 01/03/2021, nghệ sĩ Thúy Nga đã có bài viết tag hẳn facebook của Quỳnh Như với nội dung: 'Chị nhắn với em gái này, trang facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy facebook em cứ như cái bãi rác vậy.

Lý do Thúy Nga xóa status nói vợ cũ Hoàng Anh chồng giữ không được, con nuôi không xong-1

Hoàng Anh - Quỳnh Như thời còn mặn nồng.

Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu.

Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi'.

Chỉ một thời gian ngắn đăng tải, chia sẻ trên đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên Quỳnh Như không có động thái phản hồi lại.

Sau đó, Thúy Nga xóa bỏ status gây bàn tán nhưng cho biết: 'Mình xóa status không phải mình hèn đâu mà vội vã...Để trong tuần mình rảnh rỗi mình livestream phân tích tường tận để các bạn hiểu hơn nhé!

Mình không ngại lấy cái ngu của mình chỉ cho họ biết để họ đừng có vấp mà cuối cùng họ vẫn dại, buồn không?'.

Lý do Thúy Nga xóa status nói vợ cũ Hoàng Anh chồng giữ không được, con nuôi không xong-2

Chia sẻ gây xôn xao của Thúy Nga.

Theo Ngọc Anh/Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-do-thuy-nga-xoa-status-noi-vo-cu-hoang-anh-chong-giu-khong-duoc-con-nuoi-khong-xong-16221020313423202.htm

Danh hài Thúy Nga

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.