Lý do vì sao Bùi Ly Thiên Hương rớt Top 5 Miss Grand Vietnam 2022

Fan chưng hửng khi Thiên Hương rớt Top 5 Miss Grand VN.

Trải qua nhiều phần thi phụ hấp dẫn, các thứ hạng Top 10, Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức lộ diện. Sau bao cố gắng, Thiên Hương và một số cái tên khác như Hồng Tuyết đã rớt Top 5.

Công bằng mà nói, mặc dù họ không phải là thí sinh có chiều cao quá tốt hay body cực phẩm nhưng chính sự cố gắng và đầu tư nghiêm túc cho mùa giải năm nay đã là một sự ghi nhận đáng khích lệ.

Lý do vì sao Bùi Ly Thiên Hương rớt Top 5 Miss Grand Vietnam 2022-1

Đơn cử như Thiên Hương, fan sắc đẹp không thấy cô làm màu cũng không thấy cô có những phát ngôn gây sốc mà ngược lại đó là những giọt nước mắt, nụ cười mỗi khi fan ở dưới hò hét gọi tên mình. Nhưng thú thật, ở Thiên Hương hay thậm chí Thùy Trâm, Hồng Tuyết vẫn còn thiếu quá nhiều yếu tố beauty queen.

Lý do vì sao Bùi Ly Thiên Hương rớt Top 5 Miss Grand Vietnam 2022-2

Lý do vì sao Bùi Ly Thiên Hương rớt Top 5 Miss Grand Vietnam 2022-3

Trong khi Việt Nam vẫn đang tìm kiếm một đại diện đủ mọi yếu tố để xuất ngoại vì thời gian ra sân lần này không có quá nhiều sự chuẩn bị. Không chỉ thế, tiếng Anh của họ vẫn chưa thể đủ bứt phá ở chặng cuối.

Khép lại giấc mơ hoa hậu nhưng chắc chắn đây không phải là thất bại mà là sự công nhận, là thành quả, thành công của họ. Hi vọng fan sắc đẹp sẽ gặp lại họ ở những sân chơi khác, cho dù là vai trò nào họ vẫn đầy nhiệt huyết và tràn trền năng lượng như ở Miss Grand Vietnam 2022.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ly-do-vi-sao-bui-ly-thien-huong-rot-top-5-miss-grand-vn-202210012343417283.html

Miss Grand Vietnam

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.