Ly hôn đã lâu nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn không ngần ngại gặp nhau chỉ vì nguyên nhân đặc biệt này

Dù ly hôn nhau nhưng với Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà để con trai được lớn lên trong tình yêu thương là điều quan trọng nhất.

Sau thời gian học online vì dịch bệnh, cậu nhóc Subeo đã chính thức được trở lại trường học. Cũng như rất nhiều phụ huynh khác cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều vô cùng quan trọng đến sự kiện đặc biệt này.

Ly hôn đã lâu nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn không ngần ngại gặp nhau chỉ vì nguyên nhân đặc biệt này-1


Ngay từ sáng sớm, Hồ Ngọc Hà cùng con trai Leon đã đưa Subeo tới trường học. Cô còn hạnh phúc khoe và tiết lộ lý do mình chuyển nhà vì con trai: "Về Thảo Điền cũng bởi vì anh 2 không phải đi học xa, chỉ cần 2 phút là tới trường thay vì 1 tiếng như trước. Mà về ở mòn mỏi thì mãi đến hôm nay mới lần đầu tiên trải nghiệm đủng đỉnh dậy, đủng đỉnh đi học. Không phải réo gọi vội vàng như trước đây nữa".

Thế mới thấy dù đã kết hôn và có gia đình mới nhưng Hồ Ngọc Hà luôn quan tâm đặc biệt và muốn bù đắp mọi thứ cho con trai.

Ly hôn đã lâu nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn không ngần ngại gặp nhau chỉ vì nguyên nhân đặc biệt này-2


Mặc dù không trực tiếp đưa con trai đến trường nhưng Cường Đô la vẫn có mặt trực tiếp tại cổng trường từ rất sớm để tiễn con. Anh chia sẻ: "Hot boy lớp 7 ngày đầu đến trường sau một thời gian dài học online". Dù ly hôn nhưng cả hai không ngần ngại gặp mặt vì muốn điều tốt nhất cho con trai. Cách cư xử hậu ly hôn của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà khiến người khác thật sự ngưỡng mộ.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-hon-da-lau-nhung-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-van-khong-ngan-ngai-gap-nhau-chi-vi-nguyen-nhan-dac-biet-nay-162221402085152169.htm

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.