Ly hôn đã lâu, Trương Quỳnh Anh lại chơi trò 'ú tim' khi đăng ảnh tình tứ bên chồng cũ?

Mặc dù Trương Quỳnh Anh đã dùng icon che mặt người đàn ông bên cạnh, nhưng dựa vào nét mặt thì người hâm mộ ngầm suy đoán đây chính là Tim.

Tối 18/2, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh bên cạnh một người đàn ông. Cô kín kẽ khi dùng icon hình trái tim để che mặt nam chính. Nữ diễn viên họ Trương ăn mặc đơn giản, tóc buông xõa dịu dàng và tỏ ra khép nép.

Kèm với bức ảnh kích thích sự tò mò là caption mùi mẫn. "Sở thích của em là anh. Gương mặt của anh cũng đúng kiểu em thích. Vậy anh có hạ cánh nơi em không?", Trương Quỳnh Anh viết.

Ly hôn đã lâu, Trương Quỳnh Anh lại chơi trò ú tim khi đăng ảnh tình tứ bên chồng cũ?-1
Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh bên người ông bí mật, nhưng dân mạng lại cảm giác rất quen...

Ngay lập tức, nam chính giấu mặt được dân mạng đặc biệt quan tâm và lùng sục. Lấp ló sau icon hình trái tim là chiếc cằm nhọn và mái tóc bổ luống khá quen. Theo dân mạng đồn đoán, thì người đàn ông mà Trương Quỳnh Anh cố tình giấu mặt chính là Tim - chồng cũ của nữ diễn viên.

"Theo suy đoán của mình là Tim", "Mình thấy giống anh Tim quá"; "Chỉ mong chị và anh Tim có thể quay lại trở lại với nhau"; "Nhìn nốt ruồi dưới cằm giống Tim quá"; "Đó là anh Tim rồi, nhìn không sai tý nào cả"..., nhiều người dự đoán cả hai nối lại tình xưa sau nhiều lần nhập nhằng mối quan hệ. 

Ly hôn đã lâu, Trương Quỳnh Anh lại chơi trò ú tim khi đăng ảnh tình tứ bên chồng cũ?-2
Hầu hết dân mạng đều nhắm đến Tim.

Bức ảnh nữ diễn viên họ Trương đăng tải còn thu hút sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có Tiến Luật, Minh Tuyền, Nam Cường... Tuy nhiên cô cũng khéo léo né tránh tiết lộ danh tính người đàn ông bí mật.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về nam chính có phải là chồng cũ hay không. Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần lộ ảnh thân thiết như đi du lịch chung, cùng nhau ăn uống... dù đã ly hôn. 

Ly hôn đã lâu, Trương Quỳnh Anh lại chơi trò ú tim khi đăng ảnh tình tứ bên chồng cũ?-3

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn năm 2018 sau gần 10 năm chung sống. Cả hai có một con trai chung. Sau khi chia tay, nữ diễn viên 31 tuổi cho biết cô và chồng cũ vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con. Sau đó, Tim vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận và cho biết những lời đồn thất thiệt ảnh hưởng đến tinh thần. 

Về phía Trương Quỳnh Anh, khi tin đồn hẹn hò của chồng cũ xuất hiện, cô cho biết đã dọn ra khỏi ngôi nhà chung mà cả hai sống trước đó. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/truong-quynh-anh-bat-ngo-dang-anh-tinh-cam-ben-tim-n-211766.html

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.