Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh

Sáng 24/10, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã đến đưa tiễn NSND Lý Huỳnh về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong giây phút từ biệt, Lý Hùng không kìm được xúc động nức nở trước linh cữu cha.

Sáng 24/10, lễ đưa tiễn NSND Lý Huỳnh diễn ra trang trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam. Ngay từ 8h, lễ thánh an táng theo nghi lễ đạo Thiên chúa diễn ra nhà tang lễ. Ngay từ rất sớm, nhiều nghệ sĩ cũng đã có mặt để tiễn đưa người nghệ sĩ tài năng.

Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh-1Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh-2

Trong giây phút từ biệt, diễn viên Lý Hùng đã không kiềm nổi cảm xúc, bật khóc nức nở trước linh cữu cha. Trong 2 ngày qua, Lý Hùng phờ phạc vì lo tang lễ cho cha một cách chu đáo nhất.

Dù đã chuẩn bị trước tinh thần, anh và gia đình không nén được nỗi đau. Lý Hùng kể về nguyện vọng của bố lúc ra đi là mong anh luôn vững vàng trong nghệ thuật và thay ông thực hiện các dự án thiện nguyện.

Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh-3Đại diện gia đình, Lý Sơn gửi lời cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho cha, đến đưa tiễn ông về nơi an nghỉ. Anh chia sẻ nỗi đau buồn khi mất cha. Anh hứa sẽ dành cả cuộc đời làm những điều tốt đẹp, phúc đức để xứng đáng với công ơn của cha. Trong giây phút từ biệt, Lý Hùng đã bật khóc nức nở khi nhìn cha lần cuối.

Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh-4Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh-5Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh-6
Người thân dìu vợ NSND Lý Huỳnh. 

NSND Lý Huỳnh mất lúc 5h sáng ngày 22/10 tại nhà riêng. Sự ra đi của ông để lại nỗi tiếc thương cho người thân, gia đình, đồng nghiệp và khán giả. Trong hai ngày 22-23/10, nhiều cơ quan ban ngành, các văn nghệ sĩ tiếp tục đến thắp hương tiễn đưa ông tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng TP.HCM. Thi hài của NSND Lý Huỳnh sẽ được an táng tại Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM ngày 24/10.

Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý HuỳnhLý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý HuỳnhLý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh

Lý Hùng nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cha NSND Lý Huỳnh-7

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/nsnd-ly-huynh-ve-voi-thien-thu-ly-hung-nghen-ngao-chao-tien-biet-cha-lan-cuoi-683524.html

NSND Lý Huỳnh

Lý Hùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.