Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị mỉa mai 'nhõng nhẽo, khóc lóc' như gái mới lớn

Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng cực 'gắt' trước ý kiến tiêu cực về cô từ phía cư dân mạng.

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ đã tạm gác hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí. Hiện tại cô chỉ tập trung vào công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống độc thân bên gia đình và bạn bè thân thiết. Mới đây Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện tại một chương trình nhằm tìm kiếm "một nửa" phù hợp.

Sau khi chương trình kết thúc, Lý Nhã Kỳ đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của nhiều khán giả dành cho cô. Cô chia sẻ: "Kỳ hạnh phúc khi được sống đúng với một Thanh Nhàn lúc ấy, một cô gái yếu đuối, mong manh ngại ngùng và luôn muốn được vỗ về, yêu thương". Tuy nhiên một ý kiến trái chiều về người đẹp đã khiến cô không khỏi bất bình.

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị mỉa mai nhõng nhẽo, khóc lóc như gái mới lớn-1

Một trong những hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ

Cụ thể người này cho rằng nữ CEO mang lại cảm giác khó chịu cho người xem: "Ủa 40 tuổi rồi ạ mọi người, em xem tưởng gái mới lớn ạ. Nhõng nhẽo, khóc lóc lại còn xấu hổ. Nói chung mang lại cảm giác người xem khó chịu. Cơ mà chị đẹp chị có quyền".

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị mỉa mai nhõng nhẽo, khóc lóc như gái mới lớn-2

Bình luận của người này đã làm cho cư dân mạng có luồng ý kiến trái chiều về Lý Nhã Kỳ

Trước bình luận ác ý, người đẹp đã thẳng thắn đáp trả: "Vậy chắc chị sành sỏi, và trải đời nhiều nên không còn nét e thẹn của người phụ nữ Á đông nữa rồi. Chứ sự e thẹn của người phụ nữ không tính theo tuổi tác. Tiếc cho chị nói lên lời như vậy. Nhìn hình chị trên FaceBook thấy chị chắc cũng sẵn rồi".

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị mỉa mai nhõng nhẽo, khóc lóc như gái mới lớn-3

Câu trả lời của Lý Nhã Kỳ về sự "nhõng nhẽo" trên chương trình hẹn hò đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị mỉa mai nhõng nhẽo, khóc lóc như gái mới lớn-4

Không ít người hâm mộ hy vọng người đẹp sẽ sớm tìm được bến đỗ của cuộc đời cô trong tương lai không xa

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ly-nha-ky-dap-tra-khi-bi-mia-mai-nhong-nheo-khoc-loc-202208162213426016.html

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.