Lý Nhã Kỳ khen Nathan Lee hết lời sau loạt ồn ào làm loạn showbiz, nhắn nhủ điều gì mà khiến netizen "tá hoả"

Lý Nhã Kỳ dành lời khen cho Nathan Lee nhưng netizen chỉ lo sợ nam ca sĩ sẽ tiếp tục làm loạn showbiz.

Khoảng thời gian Nathan Lee làm loạn showbiz, hội chị em bạn dì gần như im lặng để tránh phiền phức. Chỉ có số ít nghệ sĩ thân thiết nhắn tin riêng và nhắc nhở. Thế nhưng, những tin nhắn này dường như vô ích, nam ca sĩ còn tự hào chia sẻ lên trang cá nhân và khẳng định mình hoàn toàn ổn với những gì đang làm.

Cũng trong thời gian này, Lý Nhã Kỳ - người chị thân thiết với Nathan Lee, được nam nghệ sĩ nhiều lần "tag" lại tỏ ra khá kiệm lời. Cho đến tối ngày 10/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ ca khúc mới của Nathan Lee và không quên dành lời khen có cánh: "Vẫn luôn hiểu và hiểu rất rõ tính cách của ông, và tui tin những ai làm bạn ông, yêu quý ông đều hiểu con người thật của ông là thế nào. 'Who care' (tạm dịch: Ai quan tâm chứ) chính là ông đó #nathanlee . Một người thông minh, cá tính, có nội lực âm nhạc và cả hài hước, hết mình bạn bè. Cứ đi và sống theo cách ông chọn vì tui tin ông có lý do".

Chia sẻ này ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí sốc. Một vài khán giả ủng hộ, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng, dẫu biết Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee có mối quan hệ khá thân thiết nhưng việc ủng hộ nam ca sĩ ngay lúc này là không hợp lý. Bởi lẽ ai cũng thấy mệt sau chuỗi drama liên hoàn nên chỉ mong Nathan Lee dừng lại mà thôi.

Lý Nhã Kỳ khen Nathan Lee hết lời sau loạt ồn ào làm loạn showbiz, nhắn nhủ điều gì mà khiến netizen tá hoả-1

Lý Nhã Kỳ bất ngờ dành lời khen cho Nathan Lee sau chuỗi drama liên hoàn. Đây là lần hiếm hoi cô nhắc đến bạn thân dù nhiều lần được "tag" tên

Lý Nhã Kỳ khen Nathan Lee hết lời sau loạt ồn ào làm loạn showbiz, nhắn nhủ điều gì mà khiến netizen tá hoả-2

Cả hai còn tương tác cực thân thiết dưới phần bình luận

Lý Nhã Kỳ khen Nathan Lee hết lời sau loạt ồn ào làm loạn showbiz, nhắn nhủ điều gì mà khiến netizen tá hoả-3

Trước đó, dù được Nathan Lee "tag" tên hẳn 2 lần nhưng Lý Nhã Kỳ không một lời hồi âm

Lý Nhã Kỳ khen Nathan Lee hết lời sau loạt ồn ào làm loạn showbiz, nhắn nhủ điều gì mà khiến netizen tá hoả-4

Lý Nhã Kỳ khen Nathan Lee hết lời sau loạt ồn ào làm loạn showbiz, nhắn nhủ điều gì mà khiến netizen tá hoả-5

Dẫu biết Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee có mối quan hệ khá thân thiết, nhưng netizen vẫn mong người đẹp khuyên nam ca sĩ dừng lại để showbiz được bình yên

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ly-nha-ky-khen-nathan-lee-het-loi-sau-loat-on-ao-lam-loan-showbiz-nhan-nhu-dieu-gi-ma-khien-netizen-ta-hoa-22021105224542454.htm

Lý Nhã Kỳ

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.