Lý Nhã Kỳ phản hồi tin đồn hẹn hò Gil Lê

Trước hoài nghi của cư dân mạng, Lý Nhã Kỳ lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Gil Lê.

Trên các diễn đàn về giải trí đang râm ran về tin đồn Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ trên mức tình bạn với Gil Lê.

Theo đó, nhiều khán giả đưa ra các bằng chứng cho thấy thời gian qua, hai nghệ sĩ luôn “dính như sam” trong những bữa tiệc riêng tư.

Gần nhất, Lý Nhã Kỳ và Gil Lê diện trang phục cùng tông, tham dự tiệc Giáng sinh sang chảnh. Cả hai vui vẻ xuất hiện chung khung hình với những người bạn thân thiết.

Lý Nhã Kỳ phản hồi tin đồn hẹn hò Gil Lê-1

Lý Nhã Kỳ và Gil Lê cùng dự tiệc Giáng sinh với bạn bè.

Trước đó, trong tiệc độc thân của diễn viên Phương Lan do Lý Nhã Kỳ tổ chức thì Gil Lê cũng góp mặt. Tại đây, cả hai có nhiều hành động thân thiết, công khai ôm nhau trước ống kính.

Nhiều tháng qua, khán giả cũng tinh ý nhận ra Gil Lê thường xuyên có mặt và check in tại nhà hàng của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ phản hồi tin đồn hẹn hò Gil Lê-2

Cả hai thân mật trong tiệc độc thân của diễn viên Phương Lan.

Trên mạng xã hội, diễn viên phim “Kiều nữ và đại gia” và ca sĩ sinh năm 1991 cũng thoải mái tương tác, thể hiện sự quan tâm khi hỏi thăm sức khỏe lẫn nhau.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, Lý Nhã Kỳ cho biết giữa cô và Gil Lê chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Sau chia tay mối tình 9 năm, hiện Lý Nhã Kỳ khao khát tìm một người đàn ông phù hợp để được mặc váy cưới lên lễ đường.

Lý Nhã Kỳ thổ lộ với chúng tôi: “Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi tưởng tượng mình được mặc váy cưới và lên xe hoa thật chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm".

Lý Nhã Kỳ cũng tâm sự, cô e ngại khi mở lòng với người mới. Chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí sát giờ cưới, nữ diễn viên không khỏi lo lắng.

Theo Lý Nhã Kỳ, vấn đề đổ vỡ trong tình cảm cũng xuất phát từ nhu cầu vật chất quá cao.

“Nhu cầu dùng đồ hiệu, mua xe sang, nhà lầu, du lịch… đã dần tạo ra tiêu chuẩn chung khi kết hôn. Vì vậy, nhiều cô gái thường đặt vấn đề với bạn trai, anh có nhà không, có cho tôi tiền không…

Về phía đàn ông, họ cũng đặt vấn đề với bạn gái, liệu cô ấy có công ăn việc làm không, có độc lập tài chính không… Từ đó, người ta đến với nhau bằng sự tính toán, tình yêu không còn như thời cha mẹ mình, một túp lều tranh hai trái tim vàng. Sự chung thủy, một vợ một chồng bây giờ mông lung lắm”, cô giãi bày.

Lý Nhã Kỳ phản hồi tin đồn hẹn hò Gil Lê-3

Phong cách cá tính của Gil Lê.

Gil Lê là cựu thành viên nhóm nhạc X5. Cô gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính cùng hình ảnh unisex.

Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu, Hoàng Thùy Linh song cô chọn cách im lặng. Theo ca sĩ, cô không muốn nói về chuyện tình cảm cá nhân vì sợ những thông tin tiêu cực làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của những người trong cuộc.

Đồng thời, Gil Lê thừa nhận bản thân có đôi khi trẻ con nhưng vẫn luôn hướng đến những quan điểm nhân sinh tốt đẹp để trưởng thành và phát triển hơn từng ngày.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-phan-hoi-tin-on-hen-ho-gil-le-a642337.html

Lý Nhã Kỳ

Gil Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.