Lý Nhã Kỳ: Tôi không biết nấu mỳ, đặt grab, bỏ ngoài đường là lạc

"Tôi đang sống trong một tòa nhà 9 tầng nhưng rất buồn, không ai chơi với tôi hết" – Lý Nhã Kỳ nói.

Mới đây, tại chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ đã tâm sự về điều cô khao khát ở thời điểm hiện tại.

Tôi không biết nấu mỳ, đặt grab

Tôi tự thấy mình có đủ vốn sống, khả năng làm việc để dẫn đến thành công ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi không có đủ kinh nghiệm, trải nghiệm về cuộc sống bên ngoài.

Lý Nhã Kỳ: Tôi không biết nấu mỳ, đặt grab, bỏ ngoài đường là lạc-1

Lý Nhã Kỳ

Từ xưa đến giờ tôi không đụng tay đụng chân làm bất cứ việc gì trừ công việc kiếm tiền, đó là cái dở của tôi.

Chẳng hạn, khi tổ chức một bữa tiệc nào đó, tôi chỉ là người lên ý tưởng rồi yêu cầu người khác làm. Người thực hiện ý tưởng không phải là tôi vì tôi không biết làm.

Có một lần, đầu bếp của tôi xin nghỉ phép. Tôi đói bụng quá nên đành xuống bếp nhưng không biết làm cách nào để nấu cơm. Thậm chí, tôi còn không biết phải nấu mỳ như thế nào. Tôi cũng không biết luộc rau.

Tôi cứ mở tủ lạnh ra rồi đứng nhìn đống đồ ăn trong đó mà không biết làm gì. Tôi đành lấy tạm trái dưa leo ra rửa rồi bỏ vào miệng ăn luôn cho nhanh.

Cho đến tận giờ phút này, tôi còn không biết đặt grab vì luôn có tài xế riêng. Tôi cũng không biết đặt đồ ăn qua app vì luôn có đầu bếp. Bỏ tôi ra ngoài đường là tôi lạc vì cũng không biết đường đi ra sao.

Lý Nhã Kỳ: Tôi không biết nấu mỳ, đặt grab, bỏ ngoài đường là lạc-2

Lý Nhã Kỳ trong nhà 9 tầng

Tôi cần có một người bạn đồng điệu để cùng chia sẻ mọi vấn đề với nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi thiếu bạn lắm.

Tôi sống trong nhà 9 tầng nhưng vẫn buồn

Tôi đang sống trong một tòa nhà 9 tầng nhưng rất buồn, không ai chơi với tôi hết.

Tòa nhà của tôi ở có rất đông người nhưng toàn nhân viên, chỉ dừng lại ở mức quan hệ công việc, lúc nào cũng sếp ơi, sếp à, không giao tiếp thân thiết được như những người bạn.

Trong showbiz này, tôi rất ngưỡng mộ tình bạn giữa anh Vũ Hà và anh Đàm Vĩnh Hưng. Hai anh có một tình bạn lâu bền, không thể tách rời, còn hơn cả anh em ruột.

Tôi cũng hay than với nhân viên của mình rằng buồn quá thì nhân viên bảo: "Em thấy chị có tất cả mà. Chị muốn gì được đó.

Chị có những cái mà mọi người mơ ước. Nhiều người chỉ mong có được một trong những cái chị đang có. Nếu em là chị, em không bao giờ buồn".

Lý Nhã Kỳ: Tôi không biết nấu mỳ, đặt grab, bỏ ngoài đường là lạc-3

Tôi thì nghĩ, những gì tôi có chỉ đang là khía cạnh vật chất. Tôi cảm thấy trống trải về tinh thần, tâm hồn. Tâm hồn tôi đang bị khóa lại, chưa có người gỡ ra.

Nhiều khi, người gỡ tâm hồn tôi chưa chắc là chồng tôi hay bồ tôi. Đó có thể một người tri kỷ, bạn thân. Tôi đang thiếu điều đó.

Tôi nhận ra cái mình đang tìm kiếm không phải một người đàn ông, người chồng hay bạn trai. Tôi nên tìm một người tri kỷ, cho tôi cảm giác an toàn, người mà tôi có thể ôm họ để khóc hết nước mắt.

Là nghệ sĩ luôn phải chứng tỏ rằng mình mạnh mẽ, không ai dám thể hiện nội tâm bên trong trước công chúng. Tôi sợ bị tổn thương. Ngay đến mẹ tôi tôi cũng không dám tâm sự. Tôi chỉ muốn mẹ thấy con gái tỏa sáng, thành công. Tôi sợ tỏ ra yếu đuối trước mặt người khác.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-nha-ky-toi-khong-biet-nau-my-dat-grab-bo-ngoai-duong-la-lac-162221102190613779.htm

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.