Lý Quí Khánh tiết lộ mối quan hệ thật của Hà Hồ với Maya, Lệ Quyên, Minh Hằng...

NTK Lý Quí Khánh cho biết Hồ Ngọc Hà không thân cũng không ghét Minh Hằng.

NTK Lý Quí Khánh cho biết Hồ Ngọc Hà không thân cũng không ghét Minh Hằng.

Ở cuộc phỏng vấn gần đây, Minh Hằng tiết lộ Hồ Ngọc Hà là người tác động ban tổ chức "The Face" khiến cô phải rút lui khỏi vị trí huấn luyện viên của mùa giải năm nay.

Khi mang chuyện cá nhân tâm sự với đồng nghiệp, Minh Hằng nhận được sự động viên, an ủi từ phía người mẫu Thanh Hằng – người bạn thân của cả Hồ Ngọc Hà lẫn diễn viên "Gọi giấc mơ về".

Bạn thân tiết lộ quan hệ thực sự của Hà Hồ với Minh Hằng, Maya, Lệ Quyên - Ảnh 1.

Tình bạn hiện tại của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà (ở giữa - pv) bị nhiều người thắc mắc sau phát ngôn mới nhất của Minh Hằng (ngoài cùng bên phải - pv).

Được nhắc tên trong sự việc đang gây xôn xao làng giải trí, rất nhiều người thắc mắc hiện tại mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đang ở mức độ nào - khi Minh Hằng và Hà Hồ không thể vui vẻ, thoải mái với nhau như xưa.

Trong khi Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng để tập trung làm việc thì NTK Lý Quí Khánh – người em thân thiết lâu năm với ca sĩ "Xin hãy thứ tha" vừa có những chia sẻ thẳng thắn, nhằm giải đáp vấn đề đang được dư luận quan tâm.

"Tôi quen biết Hồ Ngọc Hà 11 năm và chơi thân 5 năm gần đây nên rất hiểu chị. Giữa chị Hà và Minh Hằng thì chưa bao giờ thân, chưa bao giờ ghét. Tôi không hiểu vì sao hôm phỏng vấn bạn ấy lại khóc nên cần tìm hiểu thêm.

Bạn thân tiết lộ quan hệ thực sự của Hà Hồ với Minh Hằng, Maya, Lệ Quyên - Ảnh 2.

Lý Quí Khánh tiết lộ Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà không thân cũng không ghét nhau.

Còn chị Thanh Hằng và chị Hà thì vẫn luôn quý mến, tôi trọng nhau. Còn những mối quan hệ riêng của từng người cả 2 không quan tâm" – Lý Quí Khánh cho biết.

Nói thêm về việc một số cuộc tranh luận có lôi quan hệ của Hồ Ngọc Hà với Lệ Quyên, Maya để "mổ xẻ", NTK điển trai nói thêm: "Chị Hà và Maya chưa bao giờ có liên quan còn với chị Lệ Quyên, tôi nghĩ 2 người không hợp "phong thủy" nên bớt gặp nhau".

Với những chia sẻ chân thành trên, Lý Quí Khánh khẳng định không bênh Hồ Ngọc Hà mà muốn mọi người hãy đánh giá mọi sự việc từ nhiều phía.

Ngay khi Lý Quí Khánh bày tỏ suy nghĩ bản thân lên trang cá nhân, người mẫu Thanh Hằng cũng vào bình luận: "Giữ giới hạn chừng mực sống sẽ vui".

Bạn thân tiết lộ quan hệ thực sự của Hà Hồ với Minh Hằng, Maya, Lệ Quyên - Ảnh 3.

Thanh Hằng chia sẻ ý kiến sau những tiết lộ của NTK Lý Quí Khánh.

Bạn thân tiết lộ quan hệ thực sự của Hà Hồ với Minh Hằng, Maya, Lệ Quyên - Ảnh 4.

Không chỉ là cặp đôi ăn ý trong công việc, NTK Lý Quí Khánh còn là người em, sẵn sàng chia sẻ với Hồ Ngọc Hà mọi buồn vui trong cuộc sống.

Theo Thời Đại


Lệ Quyên

Hà Hồ

Minh Hằng

Lý Quí Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.