Mặc con gái gặp vấn đề về tâm lý, Hoàng Anh vẫn từ chối quyền nuôi

Vợ cũ cho biết nam diễn viên Hoàng Anh không đòi chia tài sản nhưng cũng từ chối quyền nuôi con và trợ cấp cho bé sau này.

Hơn một tháng đã trôi qua nhưng vụ lùm xùm về hôn nhân giữa diễn viên Hoàng Anh và vợ "đại gia" vẫn chưa có hồi kết. 

Sau các màn đấu tố qua lại, mới đây vợ đại gia của nam diễn viên phim Gạo Nếp Gạo Tẻ bất ngờ "thuận tình" ly hôn, hé lộ chồng cũ từ chối nuôi hoặc chu cấp cho con gái.

Mặc con gái gặp vấn đề về tâm lý, Hoàng Anh vẫn từ chối quyền nuôi-1
Hoàng Anh và vợ cũ. (Ảnh: FBNV)

Con gái bị tự kỷ, Hoàng Anh vẫn từ chối quyền nuôi

Trên trang cá nhân của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh mới đây đã đăng đàn, tuyên bố làm mẹ đơn thân nhưng không quên "tố" chồng "bạc như vôi". Chia sẻ về chuyện ly hôn, cô cho biết luật sư đã thông báo rằng nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã từ chối quyền nuôi con và không nhắc đến việc chu cấp sau này. 

Mặc con gái gặp vấn đề về tâm lý, Hoàng Anh vẫn từ chối quyền nuôi-2
Quỳnh Như và con gái chung với nam diễn viên. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, cô trải lòng: "Có những điều mà nếu anh ấy thức tỉnh rồi chủ động làm sẽ tốt hơn pháp luật ép buộc. Nếu anh ấy chưa đủ khả năng chu cấp cho con, tôi sẽ gồng gánh thay anh. Nhưng trách nhiệm và tình cảm của người cha thì tôi không thể thay anh được".

Mặc con gái gặp vấn đề về tâm lý, Hoàng Anh vẫn từ chối quyền nuôi-3
Cả 2 thuở còn mặn nồng. (Ảnh: Ngôi sao)

Vợ cũ Hoàng Anh cũng thông tin thêm rằng con gái chung của 2 người hiện đang có bất ổn về tâm lý. Cụ thể, cô bé được chẩn đoán chậm phát triển, ngại giao tiếp, rối loạn ngôn ngữ. Chính vì vậy, với tư cách là người mẹ, cô hi vọng chồng cũ vẫn có trách nhiệm yêu thương con để bé N. (con gái) sớm vượt qua thời kỳ khủng hoảng của chứng tự kỷ.

Vợ Hoàng Anh không còn muốn níu kéo chồng

"Lỡ duyên" với chồng trẻ tuổi, Quỳnh Như đã có khoảng thời gian ra sức níu kéo hôn nhân nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc về tình cũ, cô chỉ nhẹ nhàng cho biết bản thân muốn "dứt tình" và không mong níu kéo.

Mặc con gái gặp vấn đề về tâm lý, Hoàng Anh vẫn từ chối quyền nuôi-4
Hoàng Anh và "tình tin đồn". (Ảnh: FBNV)

Vợ đại gia của Hoàng Anh chia sẻ: "Tôi biết có nhiều điều tốt đẹp đang chờ mình phía trước. Tôi muốn dành thời gian cho bản thân, chăm sóc con, tìm kiếm những niềm vui mới thay vì ủ rũ mỗi khi nghĩ đến người chồng bội bạc".

Mặc con gái gặp vấn đề về tâm lý, Hoàng Anh vẫn từ chối quyền nuôi-5
Vợ cũ của Hoàng Anh muốn có cuộc sống hạnh phúc hơn. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, về phía nam diễn viên Hoàng Anh vẫn chưa có thông báo chính thức về việc này.

Theo Thể thao và văn hóa


Hoàng Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.