Mắc những căn bệnh nguy hiểm là nguyên nhân khiến các sao Việt này chưa dám sinh con

Nhiều sao Việt chưa dám sinh con, hoặc không muốn sinh con thêm vì mắc một số bệnh như cường giáp, ung thư...

Nhiều sao Việt chưa dám sinh con, hoặc không muốn sinh con thêm vì mắc một số bệnh như cường giáp, ung thư...

Chuyện tình cảm hay việc con cái của sao Việt vẫn luôn được công chúng quan tâm. Rất nhiều ngôi sao kết hôn 3-4 năm vẫn chưa có con đều bị dân mạng săm soi. Đa số sao Việt đưa ra lý do vì kinh tế chưa ổn định, hay muốn thuận theo tự nhiên nhưng một số nghệ sĩ vẫn chưa dám sinh con hoặc có con đầu nhưng không dám sinh thêm vì bị mắc những căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trúc Diễm

Tháng 2/2015, Trúc Diễm hạnh phúc lên xe hoa về nhà chồng cùng ông xã Việt Kiều. Tính đến nay, đã hơn 3 năm kết hôn, cặp đôi sống vô cùng hạnh phúc viên mãn bên nhau nhưng Trúc Diễm vẫn chưa mang thai. Nhiều năm trước đây, khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Trúc Diễm đều cho rằng cô thuận theo tự nhiên, khi nào có sẽ đón nhận.

Mặc dù kết hôn đã lâu nhưng sao Việt Trúc Diễm vẫn chưa có con.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Trúc Diễm cho biết cô gặp rất nhiều áp lực khi bạn bè hỏi, mẹ chồng nhắc nhở về chuyện vẫn chưa có con. Trúc Diễm tiết lộ nguyên nhân hai vợ chồng cô chưa sinh con vì người đẹp bị bệnh: "Chúng tôi chưa có con do nhiều yếu tố. Năm đầu tiên, cả hai muốn tập trung phát triển sự nghiệp vững chắc, dành cho tương lai con cái. Năm thứ hai, tôi phát hiện bị bệnh cường giáp (một dạng bệnh tương tự như bướu cổ). Giai đoạn đầu, mỗi tuần tôi phải vào bệnh viện lấy bốn ống máu để xét nghiệm. Bệnh này ảnh hưởng đến thị giác làm tôi mất tập trung khi nhìn, không thể chụp hình dưới ánh sáng mạnh. Mỗi đêm tôi bị sốt nóng rồi lạnh, tay chân thường xuyên bị run. Tôi phải uống thuốc phóng xạ, dùng điều trị cho ung thư để tiêu cục bướu độc. Việc uống thuốc ảnh hưởng đến con nếu tôi mang thai.

Nhờ tôi kiên trì trị bệnh nên sức khỏe bây giờ ổn định hơn, hai hoặc ba tháng, tôi mới đi lấy máu kiểm tra một lần. Cuối tháng 7 tôi có lịch hẹn bác sĩ điều trị khám lại. Nếu mọi thứ đều ổn, vợ chồng tôi tiến hành việc có con".

Được biết, hai năm nay Trúc Diễm đã bị bệnh cường giáp (một dạng bệnh tương tự như bướu cổ).
Vì phải dùng thuốc điều trị bệnh nên cô chưa mang thai.

Được biết hai năm qua, dù sức khỏe của vợ không tốt, vui buồn thất thường, suy nghĩ tiêu cực nhưng ông xã luôn ở bên chăm sóc, nhẫn nhịn Trúc Diễm.

"Niềm vui của anh ấy chính là mỗi ngày chọc cho tôi cười. Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên ông xã làm chính là ôm và hôn lên má vợ nói: "anh yêu em". Trong ngày, anh luôn là người nhắn tin, gọi điện hỏi han tôi về việc ăn uống. Đây không phải là cử chỉ lãng mạn mà nó như một thói quen của anh ấy. Thi thoảng, vợ chồng tôi hẹn hò, rủ nhau đi xem phim", Trúc Diễm chia sẻ thêm.

Dù chưa mang thai nhưng Trúc Diễm luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Hari Won

Gần 2 năm sau khi tổ chức đám cưới, Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa thể có con. Một phần lý do là bởi Hari Won bị ung thư cổ tử cung và năm 2018 là cột mốc để cô biết được căn bệnh quái ác này có tái phát hay không.

Dù đã kết hôn gần 2 năm nhưng do Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên vợ chồng cô vẫn quyết định chưa sinh con.

Liên quan đến bệnh tình của Hari Won, Trấn Thành cho biết: "Tôi đón nhận điều đó rất bình thường, bởi tôi luôn quan niệm: Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra với chúng ta. Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi. Và tôi nghĩ ngược lại, chắc gì tôi đã không bệnh trước cổ".

Dù rất muốn có con nhưng nếu vợ không thể mang thai, Trấn Thành có thể nhận con nuôi: "Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trọng hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không? Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác".

Hari Won và Trấn Thành vẫn mong sẽ có con vào thời điểm thích hợp.

Dù vậy, Hari Won vẫn hy vọng điều may mắn sẽ đến khi ông trời thương và cho vợ chồng cô một mụn con ở một thời điểm thích hợp. Đó là khi cả hai đã sẵn sàng, có đủ điều kiện kinh tế để lo cho con cái một cuộc sống tốt đẹp.

Vợ Minh Tiệp

Từng được mệnh danh là nam diễn viên đào hoa trong showbiz Việt thế nhưng kể từ lúc yêu và cưới Thùy Dương - một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, nhu mì từng lọt Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Minh Tiệp được bạn bè đánh giá là thay đổi 180 độ. Thùy Dương không phải người nổi tiếng, cũng không so sánh được với các tình cũ kiểu sao hạng A showbiz, nhưng Minh Tiệp vẫn xúc động khi nhắc tới con người của vợ: "Dương là người vợ tốt, phải nói là rất tốt".

Mặc dù biết về căn bệnh của Thùy Dương trước khi kết hôn, nhưng Minh Tiệp vẫn nguyện một lòng đến với bà xã.

Minh Tiệp cho biết bà xã của anh bị một khối u ở ngực và đã mổ đến 3 lần.

Mới đây, Minh Tiệp đã chia sẻ căn bệnh của bà xã: "Cô ấy phát hiện một khối u ở ngực và đã mổ đến 3 lần rồi. Lúc biết tin vợ bị bệnh tôi cảm thấy trái đất như sắp nổ tung, tôi muốn vứt bỏ tất cả chẳng cần gì ngoài sức khỏe của vợ...Tôi nói thật đàn ông mà chỉ nặng về hình thức và xác định sống cho bản thân thì nhiều người sẽ không trụ được khi vợ ốm đau. Còn tôi trụ được không phải bằng lý trí mà là bằng tình cảm vì tôi rất yêu và thương vợ tôi nên chắc chắn sẽ không có chuyện rạn nứt bởi bất cứ lý do gì. Tôi yêu vợ tôi là vì con người vợ tôi. Bạn ấy chẳng có gì cả ngoài trái tim nồng hậu. Trước khi cưới, căn bệnh của bạn ấy phát triển. Nhưng tôi nguyện với lòng mình rằng sẽ suốt đời ở bên bạn ấy dù có bất cứ chuyện gì. Tôi xác định rõ ràng, tôi chơi không ai bằng, nhưng khi lấy vợ tôi tin tôi sẽ chung thủy".

Mặc dù con gái đầu lòng đã 7 tuổi nhưng Minh Tiệp cho biết vợ chồng anh sẽ không thêm sinh con: "Đây là câu chuyện mà bữa cơm nào bố mẹ tôi lẫn bố mẹ vợ tôi đều nhắc nhở. Nhưng có hai lý do. Thứ nhất là cả tôi và vợ đều thích một con. Thứ hai là bệnh tình của vợ tôi. Tôi vẫn đưa vợ đi khám định kỳ 6 tháng 1 lần ở viện K. Bác sĩ nói nếu vợ tôi sinh nữa thì sẽ khuyến khích khối u phát triển. Tôi phải lựa chọn một là vợ, hai là có thêm 1 đứa con nữa và tôi lựa chọn vợ. Rất may mắn là vợ tôi cũng đồng tình với tôi".

Vợ chồng Minh Tiệp quyết định không sinh thêm con vì sợ u sẽ phát triển.

Theo NLĐ


Diễn viên Minh Tiệp

Trúc Diễm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.