Mặc tẩy chay, Hoa hậu Việt Nam vẫn công bố Hương Giang trình diễn trong đêm thời trang, hé lộ sân khấu cực "khủng"

Đêm thi Người đẹp thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý với sàn runway 40m sát bãi biển Vũng Tàu.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa hé lộ hình ảnh sân khấu của đêm thi Người đẹp thời trang 10/11/2020 với dàn Hoa, Á hậu hùng hậu sẽ tham gia trình diễn ở những vị trí first face, vedette đầy quyền lực. Đáng chú ý, tên của Hoa hậu chuyển giới quốc tếHương Giang vẫn được đặt cạnh những Hoa - Á hậu Việt Nam các năm như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An... Dù trước đó, đã có hàng loạt antifan "khủng bố" fanpage của HHVN đòi tẩy chay "Nữ hoàng LGBT" khỏi danh sách tham gia trình diễn.

Mặc tẩy chay, Hoa hậu Việt Nam vẫn công bố Hương Giang trình diễn trong đêm thời trang, hé lộ sân khấu cực khủng-1

Ngoài xuất hiện bên cạnh danh sách các Hoa, Á hậu tham gia trình diễn thời trang, tên của Hương Giang còn được đặt cạnh các nghệ sĩ tham gia biểu diễn khiến khán giả dự đoán cô nàng sẽ hát trong chương trình. Ngoài Hương Giang, các tên tuổi ca sĩ khác được công bố bao gồm Quang Lê, Thu Phương, Chi Pu, Minh Hằng, Isaac, nhóm nhạc MTV...

Được biết, các đêm thi nằm trong khuôn khổ vòng chung kết của cuộc thi sẽ là những bức tranh đặc sắc và sinh động nhằm tôn lên vẻ đẹp nên thơ của thành phố biển Vũng Tàu với thiết kế sân khấu ngoài trời trải dài 40m được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dày công chuẩn bị. Và điều đặc biệt hơn, sân khấu nằm sát biển này sẽ không bán vé nhằm phục vụ khán giả, những ai đặc biệt quan tâm đến top 35 của chương trình.

Mặc tẩy chay, Hoa hậu Việt Nam vẫn công bố Hương Giang trình diễn trong đêm thời trang, hé lộ sân khấu cực khủng-2

Mặc tẩy chay, Hoa hậu Việt Nam vẫn công bố Hương Giang trình diễn trong đêm thời trang, hé lộ sân khấu cực khủng-3

Mặc tẩy chay, Hoa hậu Việt Nam vẫn công bố Hương Giang trình diễn trong đêm thời trang, hé lộ sân khấu cực khủng-4

Mặc tẩy chay, Hoa hậu Việt Nam vẫn công bố Hương Giang trình diễn trong đêm thời trang, hé lộ sân khấu cực khủng-5

Hé lộ sân khấu hoành tráng bên biển Vũng Tàu.

Mặc tẩy chay, Hoa hậu Việt Nam vẫn công bố Hương Giang trình diễn trong đêm thời trang, hé lộ sân khấu cực khủng-6

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, lần đầu tiên, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga, Á hậu Nguyễn Thị Thúy An sẽ tái ngộ với màn trình diễn bikini trước khi chia tay nhiệm kỳ. Sau 2 năm đăng quang, Top 3 ngày càng thăng hạng nhan sắc, chuyên nghiệp về kỹ năng và body ngày càng hoàn thiện, các nàng hậu tự tin sẵn sàng cho lần trở lại trình diễn với bikini. Cùng với Top 35 thí sinh, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ cháy hết mình tại sân khấu đêm thi Người đẹp biển khi hóa thân thành các thiên thần và trình diễn dưới sự rực rỡ sắc màu lễ hội carnival tại thành phố biển Vũng Tàu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-tay-chay-hoa-hau-viet-nam-van-cong-bo-huong-giang-trinh-dien-trong-dem-thoi-trang-he-lo-san-khau-cuc-khung-162200611110342415.htm

Hương Giang

Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.