Mạc Văn Khoa hé lộ hậu trường ảnh cưới, nói 1 câu ngọt lịm sau 7 năm chung sống

Sau khi con gái đầu lòng hơn 1 tuổi, Mạc Văn Khoa và vợ đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

7 năm cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào thời gian tới. Sau khi hoãn ngày trọng đại do dịch bệnh, cặp đôi đã có nhóc tỳ đầu lòng gần 2 tuổi. Cách đây ít ngày, nam diễn viên đã tạo bất ngờ cho vợ bằng buổi tiệc cầu hôn lãng mạn tại quán bún đậu. 

Mới đây, Mạc Văn Khoa còn hé lộ thêm hậu trường bà xã diện váy cưới trắng tinh để chụp ảnh chuẩn bị cho ngày trọng đại. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Thảo Vy vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, gợi cảm, khuôn mặt thể hiện niềm hạnh phúc đúng chuẩn cô dâu mới. Mạc Văn Khoa cũng nhanh chóng nịnh "nóc nhà", nam diễn viên hạnh phúc bày tỏ: "Trong cuộc sống có rất nhiều khoảnh khắc đẹp, nhưng khoảnh khắc đẹp nhất đời tôi là nhìn thấy người con gái mình yêu diện chiếc váy cưới". Chỉ nói 1 câu, dân tình cũng đủ biết hội nghiện vợ showbiz sắp có thành viên mới nữa rồi!

Clip: Vợ Mạc Văn Khoa diện áo cưới, nam diễn viên liền nịnh vợ ngay và luôn



Thảo Vy và Mạc Văn Khoa đã có 7 năm hẹn hò lãng mạn, cô đã trở thành mẹ bỉm của nhóc tỳ hơn 1 tuổi

Mạc Văn Khoa hé lộ hậu trường ảnh cưới, nói 1 câu ngọt lịm sau 7 năm chung sống-1
Cách đây ít ngày, Mạc Văn Khoa đã tự chuẩn bị từ A - Z để cầu hôn vợ

Năm 2015, Mạc Văn Khoa từng đi thi Cười Xuyên Việt sau nhiều lần không tìm được cơ hội. Lúc đó, nhờ sự hài hước, duyên dáng, anh chàng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, chỉ có Thảo Vy là người nán lại cuối cùng buổi diễn để chụp ảnh cùng anh. Sau lần đó, Mạc Văn Khoa chủ động liên lạc cô nàng qua mạng xã hội. Họ giữ liên lạc một thời gian và bắt đầu hẹn hò. Đến nay, cặp đôi đã có tiểu công chúa đầu lòng. Mạc Văn Khoa đã dự định tổ chức hôn lễ từ năm 2021 nhưng phải dời đến nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Mạc Văn Khoa hé lộ hậu trường ảnh cưới, nói 1 câu ngọt lịm sau 7 năm chung sống-2
Cặp đôi cũng đã đi thử đồ cưới để chuẩn bị cho ngày vui

Mạc Văn Khoa hé lộ hậu trường ảnh cưới, nói 1 câu ngọt lịm sau 7 năm chung sống-3
Nhóc tỳ của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy là bé gái, cặp đôi hài hước gọi con là "Cô hai bún đậu"


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-van-khoa-he-lo-hau-truong-anh-cuoi-noi-1-cau-ngot-lim-sau-7-nam-chung-song-162221104092009984.htm

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.