Mạc Văn Khoa lên tiếng về tin "doanh thu 2 tỉ đồng mỗi ngày"

Cộng đồng mạng xôn xao diễn viên hài Mạc Văn Khoa ăn nên làm ra với công việc kinh doanh bún đậu mắm tôm, doanh thu một ngày lên đến 2 tỉ đồng.

Mạc Văn Khoa ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất với sự yêu mến của khán giả. Không chỉ vậy, anh còn khá thành công với chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm. Với lượng khách tấp nập ra vô. Tuy nhiên, mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Mạc Văn Khoa muốn "té xỉu" khi nghe thông tin, doanh thu kinh doanh của anh khoảng 2 tỉ đồng/ ngày.

Mạc Văn Khoa lên tiếng về tin doanh thu 2 tỉ đồng mỗi ngày-1Mặc Văn Khoa vò đầu bứt tai vì tin đồn kiếm 2 tỉ đồng/ ngày


Cụ thể, khi tham gia chương trình "Tay phải tay trái", MC Tú Vi hỏi: "Công việc kinh doanh của Khoa hiện tại rất phát đạt. Cư dân mạng đồn doanh thu mỗi ngày của Khoa lên đến 2 tỉ phải không?". Ngay lập tức, Mạc Văn Khoa "vò đầu bứt tai": "Trời ơi! Một phần của Khoa bán cho một người ăn là 70 nghìn đồng. Để được 2 tỉ đồng thì phải bán được cho 30.000 người, thế thì làm sao mà được?".

Theo Mạc Văn Khoa, thực ra thông tin này xuất hiện khi anh tham gia một số gameshow, mọi người nói chuyện chọc ghẹo nhau và nói rằng doanh thu của Khoa là 2 tỉ đồng/ ngày, khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội thì nhiều người lại tin đây là sự thật.

Người thích Khoa thì thấy bất ngờ nhưng người không hiểu lại cho rằng Khoa đang "nổ". "Hôm nay Khoa đính chính lại, trời ơi bán bún đậu làm sao mà được 2 tỉ đồng. Khi nào Khoa bán hột xoàn hoặc bán cái gì đó thì may ra".

Mạc Văn Khoa lên tiếng về tin doanh thu 2 tỉ đồng mỗi ngày-2
Anh khẳng định chỉ yêu nghề diễn

Mạc Văn Khoa cũng thẳng thắn thừa nhận, trong chuỗi quán ăn của mình, không phải quán ăn nào cũng "hốt bạc". "Mỗi quán Khoa mở ra nó có doanh thu khác nhau, không phải quán nào cũng đông". Dù kinh doanh khá phát đạt nhưng Mạc Văn Khoa vẫn chỉ xem đây là nghề phụ. Anh nói: "Buôn bán là nghề tay trái đối với Khoa, mở quán ăn để người thân có công ăn việc làm, có thêm một ít thu nhập để lo cho con. Còn Khoa vẫn đam mê nghệ thuật, vẫn tập trung cho công việc diễn viên".

Chia sẻ thêm về việc kinh doanh quán bún đậu mắm tôm, Mạc Văn Khoa cho hay: "Đến nay Khoa đã mở quán được 4 năm, được mọi người ủng hộ và nhận xét sản phẩm bún đậu của Khoa chất lượng, hợp với túi tiền của người tiêu dùng".

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/mac-van-khoa-len-tieng-ve-tin-doanh-thu-2-ti-dong-moi-ngay-20230818092350178.htm

Mạc văn khoa


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.