Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?

Nữ siêu mẫu diện chiếc đầm trắng thanh lịch với phần xoè che đi vòng 2 khiến nhiều khán giả đồn đoán việc cô đã có tin vui.

Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?-1

Tham dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm tại TP.HCM, siêu mẫu Thanh Hằng chọn mặc áo cổ yếm kết hợp cùng chân váy xếp tầng. Đặc biệt chiếc áo có tạo hình hoa hồng che vòng 2 của người đẹp.

Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?-2

Thời gian qua, Thanh Hằng thường xuyên vướng nghi vấn có tin vui sau khi kết hôn. Diện trang phục lần này, cô tiếp tục nhận được câu hỏi về tin đồn bầu bí. Tuy nhiên nữ siêu mẫu thoải mái cho biết cô diện vì yêu thích kiểu dáng của bộ váy, hoàn toàn không có ý đồ che chắn vòng 2.

Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?-3

Thanh Hằng được các khách mời và đồng nghiệp khen "lão hóa ngược" ở tuổi 41 nhờ làn da tươi trẻ, mịn màng. Siêu mẫu cho hay, cô luôn lắng nghe cơ thể mình nên chọn một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?-4

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Điều đó giúp tinh thần cô luôn vui vẻ và được cân bằng để giữ được sự trẻ trung hơn so với tuổi.

Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?-5

Nữ siêu mẫu tiết lộ cô sinh hoạt rất điều độ nên đã quen việc dậy sớm. Bình thường cô hay dành thời gian buổi sáng để cùng ông xã tập thể dục hoặc Muay Thái.

Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?-6

Trong một chia sẻ gần đây, Thanh Hằng nói cô thấy hạnh phúc nhất khi được làm việc. Tuy nhiên, cô luôn biết cách chọn lọc kỹ lưỡng và không xuất hiện tràn lan.

Mặc váy giấu bụng, Thanh Hằng nói gì khi bị hỏi chuyện bầu bí?-7

Sắp tới, Thanh Hằng sẽ trình diễn trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2024. Đây là sân chơi quen thuộc với khán giả yêu thời trang và Thanh Hằng luôn là cái tên được các nhà thiết kế hàng đầu "chọn mặt gửi vàng".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/mac-vay-giau-bung-thanh-hang-noi-gi-khi-bi-hoi-chuyen-bau-bi-ar875684.html

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.