Mặc váy siêu to khổng lồ đến đám hỏi diễn viên Anh Đức, Diệu Nhi lộ rõ bụng bầu?

Vẫn biết Diệu Nhi gần đây rất thích diện váy siêu to khổng lồ nhưng bộ váy cô chọn mặc tới dự đám hỏi của diễn viên Anh Đức khiến bà xã Anh Tú Atus lộ rõ những dấu hiệu của bà bầu.

Sáng ngày 6/9, diễn viên Anh Đức và bạn gái Anh Phạm đã tổ chức đám hỏi trước khi có hôn lễ chính thức vào ngày 10 tới đây. Cô dâu chú rể đều chọn phong cách nhẹ nhàng nền nã, mặc áo dài trắng thêu hoa sen vàng, còn dàn phù dâu phù rể thì tỏa sáng với trang phục màu hồng đất.

Mặc váy siêu to khổng lồ đến đám hỏi diễn viên Anh Đức, Diệu Nhi lộ rõ bụng bầu?-1

Tuy nhiên, mọi sự chú ý đều dồn vào Diệu Nhi. Không phải là thành viên đội bê tráp nên Diệu Nhi không cần mặc áo dài mà chọn một chiếc váy có đính hàng trăm cánh hoa cùng kiểu dáng suông rộng màu xanh rêu. Dù Diệu Nhi đã cố giấu vóc dáng trong một chiếc váy bồng bềnh, netizen vẫn nhận ra bà xã Anh Tú Atus tròn trịa ra thấy rõ. Nhất là trong video mà chính Diệu Nhi đăng tải, vòng 2 của cô nhô cao, càng khiến netizen cho rằng cô đang mang thai.

Trong suốt thời gian ngồi ghế ban bình luận chương trình hẹn hò Đảo Thiên Đường, Diệu Nhi đã gây tò mò khi luôn mặc trang phục rộng thùng thình trong khi trước kia cô vẫn chuộng đồ ôm sát tôn dáng. Nữ diễn viên liên tục chọn váy áo siêu rộng che kín vòng 2 khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc và suy đoán.

Mặc váy siêu to khổng lồ đến đám hỏi diễn viên Anh Đức, Diệu Nhi lộ rõ bụng bầu?-2Mặc váy siêu to khổng lồ đến đám hỏi diễn viên Anh Đức, Diệu Nhi lộ rõ bụng bầu?-3Mặc váy siêu to khổng lồ đến đám hỏi diễn viên Anh Đức, Diệu Nhi lộ rõ bụng bầu?-4Mặc váy siêu to khổng lồ đến đám hỏi diễn viên Anh Đức, Diệu Nhi lộ rõ bụng bầu?-5

Trước đó Diệu Nhi luôn diện đồ siêu rộng trong show hẹn hò.

Trước đây, Diệu Nhi và Anh Tú Atus từng vướng tin đồn đã có con gái đầu lòng. Hai người bị bắt gặp đưa nhau đi khám thai, Diệu Nhi cũng lộ một vài bức ảnh bụng bầu khá lớn nhưng cặp đôi chưa bao giờ xác nhận chuyện có con hay chưa. Từ khi hẹn hò đến lúc kết hôn, vợ chồng Diệu Nhi luôn chọn cách ít nói về chuyện riêng tư, chỉ khoe chuyện công việc nên có lẽ lần này, cặp đôi sẽ tiếp tục giữ im lặng trước nghi vấn có con thứ hai.

Mặc váy siêu to khổng lồ đến đám hỏi diễn viên Anh Đức, Diệu Nhi lộ rõ bụng bầu?-6

Theo Hoa học trò


Diệu Nhi


  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    26 phút trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    43 phút trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    2 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
  • Diễn viên Từ Thiếu Cường qua đời, vợ cũng đột tử khi lo đám tang
    Sao 
    2 giờ trước
    Từ Thiếu Cường qua đời ở tuổi 74, sau thời gian mắc ung thư thực quản. Người vợ kém 30 tuổi của ông cũng đột tử trong lúc lo tang lễ cho chồng.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Check VAR: Ai sợ sao kê?
Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.