Mải lo công việc, Hồ Ngọc Hà tiết lộ mấy tuần rồi không cùng con trai Subeo làm điều này

10 tuổi, con trai Hồ Ngọc Hà ngày càng trưởng thành và nổi bật hơn.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh của con trai Subeo (10 tuổi) khi cậu bé đang nằm dài trên ghế để xem tivi.

Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái, than về việc đã lâu không được ở bên cạnh con trai: “Sáng nay của tụi tui. Đã mấy tối thứ 6 cứ Love Songs mà không được ăn tối với cậu”. Nhìn hình ảnh mới của Subeo, có thể thấy cậu bé đã trưởng thành hơn rất nhiều, chiều cao cũng nổi bật. 

Mải lo công việc, Hồ Ngọc Hà tiết lộ mấy tuần rồi không cùng con trai Subeo làm điều này-1
Lục lại những bài đăng gần đây thì đúng là Hồ Ngọc Hà không có chia sẻ thêm nhiều ảnh mới của bé Subeo. Chỉ có bạn trai cô Kim Lý có thỉnh thoảng chia sẻ ảnh ở bên bé Subeo. 

Gần đây nhất, Kim Lý có chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của mình và Subeo cách đây 3 năm. Subeo thân thiết ngồi trong lòng Kim Lý, nô đùa còn nam diễn viên thì hôn lên tóc con trai của bạn gái đầy tình cảm.

Mải lo công việc, Hồ Ngọc Hà tiết lộ mấy tuần rồi không cùng con trai Subeo làm điều này-2Mải lo công việc, Hồ Ngọc Hà tiết lộ mấy tuần rồi không cùng con trai Subeo làm điều này-3

Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận: "Lúc mới yêu" phía dưới, tiết lộ thời gian chụp bức ảnh này. Qua bình luận của nữ ca sĩ, có thể thấy khi Kim Lý và Subeo gặp nhau là lúc cô và bạn trai mới bắt đầu mối quan hệ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-lo-cong-viec-ho-ngoc-ha-tiet-lo-may-tuan-roi-khong-cung-con-trai-subeo-lam-dieu-nay-162201209131455389.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.