Mai Ngô: "Đội Lan Khuê bị ăn hiếp nhiều ở The Face"

"Chúng tôi nhận ra không chỉ nỗ lực, thể hiện tốt sẽ chiến thắng, còn có nhiều yếu tố khác quyết định kết quả. Chúng tôi bị bắt nạt nhiều ở The Face"

"Chúng tôi nhận ra không chỉ nỗ lực, thể hiện tốt sẽ chiến thắng, còn có nhiều yếu tố khác quyết định kết quả. Chúng tôi bị bắt nạt nhiều ở The Face", thí sinh chia sẻ.

Gặp Mai Ngô tại một quán cà phê tại quận 3, TP HCM vào cuối ngày. Cô bước vào quán với thần thái hơi mệt mỏi, gương mặt người mẫu xạm lại, nước da nổi mụn, nụ cười không rạng rỡ như trước đây.

Thí sinh đội Lan Khuê cho biết cô vừa trải qua hành trình khá vất vả vượt các thử thách chương trình The Face. Cuộc sống gần 2 tháng tại ngôi nhà chung có khá nhiều áp lực, cộng thêm nguồn nước ở đây không tốt như thành phố nên nước da của cô xấu đi, thần thái kém sắc.

“Một phần do áp lực cuộc thi, giờ giấc không đảm bảo, bữa cơm lại thất thường nên tinh thần mệt mỏi. Bên cạnh đó việc tập luyện đêm ngày, thiếu ngủ cũng khiến thần sắc kém tươi tắn”, cô nói.

 Mai Ngo: 'Doi Lan Khue bi an hiep nhieu o The Face' hinh anh 1
Tấm ảnh giúp Mai Ngô giành chiến thắng ở thử thách chụp ảnh quảng cáo mắt kính. Ảnh: Nguyễn Long

Lan Khuê yếu thế hơn Hà Hồ, Phạm Hương

Tham gia The Face, Mai Ngô chưa bao giờ hối hận khi chọn đội Lan Khuê. Dù biết đội Hoa khôi Áo dài yếu thế hơn hai team còn lại nhưng Mai Ngô vẫn lựa chọn vì cô biết huấn luyện viên của mình có chuyên môn tốt, lại nhiệt tình.

Tuy nhiên, nỗ lực, chăm chỉ chưa đủ để giành chiến thắng. Dù hoàn thành xuất sắc các thử thách nhưng các cô gái của Lan Khuê lại không nhận được kết quả như mong đợi. Mai Ngô cho rằng đội Lan Khuê bị ăn hiếp nhiều tại The Face. Huấn luyện viên của cô gặp bất lợi khi không có nhiều đất diễn như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương.

Trong khi đó, huấn luyện viên luôn an ủi Mai Ngô đừng hoang mang, cố gắng vượt mọi áp lực. Người trở thành quán quân là người có sức bền và đáp ứng được các yêu cầu chương trình đề ra chứ không phải là người giỏi nhất.

Mai Ngô là một trong những thí sinh cá tính của chương trình. Cô từng vướng mâu thuẫn với hai đồng đội của mình, nhưng bản thân vũ công vẫn chơi đẹp và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm catwalk cho bạn cùng phòng.

Trong gần hai tháng ở ngôi nhà chung, sau khi Bảo Ngọc ra về, thí sinh chơi thân với Thu Hiền. Đến khi Thu Hiền bị loại ở tập 5, quán quân Fidol không kết bạn với bất kỳ ai. Cô cho rằng mọi thứ đều xã giao vì ai đến với chương trình cũng có mục đích và đều muốn dìm đối thủ.

“Có là bạn hay không, sau chương trình mới rõ. Ở hậu trường The Face, việc ai nấy làm. Thời gian cũng gấp rút nên ai cũng tận dụng. Mọi người cũng ít quan tâm nhau như những tập đầu tiên, một phần vì càng về sau thử thách càng khó, việc loại dần thí sinh khiến ai cũng lo lắng”.

Không có sự công bằng ở The Face

Trong mọi thử thách đội Lan Khuê luôn là team chăm chỉ luyện tập nhất. Ngay cả khi các đội khác đã nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân, các cô gái của siêu mẫu vẫn tập luyện. Dù được cho là thể hiện tốt nhất, song họ vẫn không thể chạm đến chiến thắng.

Mai Ngô ấm ức vì kết quả tập 3. Ở thử thách chụp ảnh quảng bá sản phẩm keo dán, team Lan Khuê được cho là thể hiện tốt và đồng đều nhất, song chiến thắng lại thuộc về team Phạm Hương dù tấm ảnh thiếu sự cân đối giữa các thành viên.

“Lúc đó, chúng tôi nhận thấy đội của mình đang gặp bất lợi và yếu thế. Nỗ lực thôi chưa đủ, còn có nhiều yếu tố khác tác động đến kết quả. Cho đến khi đội Lan Khuê chỉ còn một thành viên, tôi vẫn cố gắng thể hiện lối chơi đẹp, không bằng hai đội còn lại nhưng ít ra tôi sẽ không hối hận vì mình đã nỗ lực hết sức”, cô bày tỏ.

 Mai Ngo: 'Doi Lan Khue bi an hiep nhieu o The Face' hinh anh 2
Ba huấn luyện viên xinh đẹp cùng thí sinh thực hiện thử thách tập 4. Ảnh: Thành Luân

Không đoán được Phạm Hương nghĩ gì

Mai Ngô cho rằng mỗi huấn luyện viên đều có thế mạnh riêng. Hồ Ngọc Hà sắc sảo, giỏi về chiến thuật. Phạm Hương thì khó đoán. Nữ người mẫu chưa thể nhận xét về Hoa hậu Hoàn vũ vì không đoán được đàn chị nghĩ gì.

Mai Ngô dành nhiều lời khen về chuyên môn, cũng như sự công tâm ở Lan Khuê. “Huấn luyện viên luôn đưa ra những đòi hỏi cao ở tôi. Chị thường nói với tôi: Mai đâu rồi, cá tính của em đâu, sao em mờ nhạt quá!. Tôi biết mình được kỳ vọng nhiều bởi tôi là một trong những thí sinh có nhiều kinh nghiệm. Tôi hiểu rằng Lan Khuê cũng đang chịu nhiều áp lực và cô nói vậy để thí sinh làm tốt hơn”, thí sinh giải thích.

Với ngoại hình đầy đặn, gương mặt không mấy ưa nhìn, Mai Ngô bị cho là không phù hợp với nghề người mẫu. Song học trò của Lan Khuê lại có quan điểm khác, cô cho rằng bản thân biết mình đang làm gì và sẽ kiên trì với quyết định của mình.

Cô bác bỏ quan điểm “đẹp mới làm mẫu”, bởi trên thế giới có rất nhiều người mẫu ở những lĩnh vực khác nhau như người mẫu thể thao, người mẫu thể hình, người mẫu gương mặt, hay chỉ làm mẫu bàn tay, bàn chân, vòng eo... cũng được gọi là người mẫu. Vì thế cô tự tin ngoại hình tròn trịa của mình vẫn có đất để “dụng võ”.

“Khi tham gia The Face, nhiều người phản đối chê bai, bảo thi hoài không đậu, hay xấu không nên làm mẫu, nhưng tôi mặc kệ. Nếu mình có cơ hội cứ thử sức. Sau chương trình, tôi sẽ tham gia một số cuộc thi về vũ đạo”, nữ vũ công chia sẻ.

Theo M.Tâm (Zing.vn)


Lan Khuê

The Face

Mai Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.