Mai Ngô kêu gọi khán giả ngừng tấn công giám khảo Kiều Loan trên mạng

Á hậu 4 Mai Ngô bày tỏ mong muốn khán giả có cái nhìn tích cực hơn về sự việc và ngừng tấn công giám khảo Kiều Loan trên mạng xã hội.

Mai Ngô kêu gọi khán giả ngừng tấn công giám khảo Kiều Loan trên mạng-1

Mai Ngô tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Ảnh: Phương Lâm.

Ngày 3/10, Mai Ngô lần đầu lên tiếng về tình huống câu hỏi ứng xử tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cụ thể, câu hỏi Mai Ngô nhận được từ giám khảo Kiều Loan có nội dung gây tranh luận, khiến Kiều Loan bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Theo quan điểm của Mai Ngô, Kiều Loan đã làm đúng vai trò, trách nhiệm của một thành viên ban giám khảo. Á hậu 4 mong khán giả nhìn sự việc theo hướng tích cực.

"Tôi tôn trọng cảm nhận và ý kiến của khán giả, chỉ mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực hơn về sự việc cũng như dừng lại hành động tấn công Lona Kiều Loan. Tôi hiểu rằng Loan không làm gì sai", Mai Ngô chia sẻ.

Về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Mai Ngô cho biết cô cảm thấy hài lòng và biết ơn chặng đường vừa qua khi dừng chân với danh hiệu Á hậu 4.

Trước đó, trao đổi với Zing, đại diện ban tổ chức cho hay phần câu hỏi ứng xử của top 5 đã được hội đồng giám khảo thống nhất và thông qua. Kiều Loan không tự nghĩ ra câu hỏi cho thí sinh Mai Ngô.

"Câu hỏi là sự đồng thuận của tất cả thành viên giám khảo, cố vấn. Tất cả câu hỏi của đêm thi chung kết đều được giữ kín đến phút chót và bốc thăm để đảm bảo công bằng", người đại diện nói.

Mai Ngô kêu gọi khán giả ngừng tấn công giám khảo Kiều Loan trên mạng-2

Mai Ngô (ngoài cùng bên trái) giành danh hiệu Á hậu 4.

Về phía Kiều Loan, cô khẳng định không có chuyện muốn làm khó hay đánh đố Mai Ngô tại chung kết. Người đẹp bày tỏ: "Không ai là nạn nhân của ai và cũng không có lý do nào khiến cuộc thi phải cố tình gây khó dễ cho ai. Tôi và ban tổ chức, ban giám khảo rất áp lực, luôn mong muốn mang đến một mùa Miss Grand Vietnam đầu tiên chất lượng. Thế nên không có chuyện tôi không thích chị Mai Ngô hay ban tổ chức dàn xếp để chọn câu hỏi khó nhất đặt cho chị Mai Ngô. Đó là suy diễn, không đúng sự thật".

Trước đó, tại vòng ứng xử của top 5, giám khảo Kiều Loan là người đặt câu hỏi cho thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai. Câu hỏi có nội dung: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Một câu hỏi khó về lĩnh vực xã hội khiến Mai Ngô lúng túng. Dù nhanh chóng đưa ra câu trả lời nhưng cô nói vòng vo, dài dòng và không rõ ý.

"Vấn đề này nằm ở việc chúng ta làm thế nào trong tương lai, nhiều hơn là đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Vì khi chúng ta biết được những gì chúng ta làm từ nhỏ, thì chúng ta sẽ hiểu và cảm nhận đó, quyết định của chúng ta sẽ mang được đam mê nhiệt huyết. Cá nhân mỗi chúng ta cần rèn luyện để hiểu được việc chúng ta làm. Tôi tin một khi chúng ta yêu bản thân và yêu những việc chúng ta làm, làm những gì chúng ta thích, thì lúc đó là thành công", Mai Ngô nói trên sân khấu trực tiếp.

Theo Zing


Á hậu Kiều Loan

Mai Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.