Mai Phương Thuý gây hoang mang vì hàng loạt dòng trạng thái lạ, chuyện gì mà chính chủ phải vội xin lỗi?

Mai Phương Thuý vội lên tiếng giữa lúc cư dân mạng nghi ngờ cô đang "bất ổn".

Những ngày gần đây, Mai Phương Thuý gây chú ý vì liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng liên quan đến cuộc sống, tình cảm. Cách đây 1 ngày, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: "Thật buồn khi anh phản bội, thật đau khi anh nói dối nhưng em còn thấy tệ hơn khi anh còn chẳng buồn cố vì em..." , sau đó cô lại tiếp tục thổ lộ: "Anh, em nhớ những nụ hôn của anh".

Giữa lúc cư dân mạng lo lắng Mai Phương Thuý đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống thì chính chủ viết tâm thư giãi bày.

Mai Phương Thuý gây hoang mang vì hàng loạt dòng trạng thái lạ, chuyện gì mà chính chủ phải vội xin lỗi?-1

Mai Phương Thuý gây lo lắng khi liên tục đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng

Theo đó, Mai Phương Thuý thừa nhận những ngày qua làm việc không được tốt nhưng bù lại có nhiều ý tưởng mới. Nàng hậu công khai xin lỗi sau loạt động thái lạ: "Xin lỗi mọi người nếu như mình đăng status ngập Facebook toàn chuyện không đâu. Tính mình là vậy, làm chuyện càng hăng say thì nhu cầu nói chuyện bông đùa càng trở nên táo tợn".

Ngoài ra, Mai Phương Thuý cho biết một trong những lý do khiến cô tâm trạng trên mạng xã hội là do quá nhớ nhà ở Hà Nội. Còn về dòng trạng thái nhắc đến chuyện bị phản bội, Mai Phương Thuý giải thích đó chỉ đơn thuần là lời bài hát cô thấy hay nên chép lại. Liên quan đến chuyện tình cảm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ: "Tình cảm bị bỏ quên đã ăn sâu biến thành khao khát vô lý, mình sợ mình luôn rồi".

Mai Phương Thuý gây hoang mang vì hàng loạt dòng trạng thái lạ, chuyện gì mà chính chủ phải vội xin lỗi?-2

Mai Phương Thuý xin lỗi sau hành động chia sẻ nhiều status lên tục

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình 2 ngày 1 đêm, Mai Phương Thuý thừa nhận gặp nhiều áp lực cuộc sống: "Nếu như bình thường tôi vui thì sẽ hoạt bát, nói được nhiều hơn. Bây giờ phải cố nên chỉ được 50% mọi khi. Bây giờ tôi có nhiều việc để suy nghĩ lắm. Có rất nhiều thứ tôi không sẵn sàng để đón nhận, nhưng nếu như không đón nhận thì tôi thấy có lỗi với bản thân. Tôi cứ suy nghĩ mãi".

Mai Phương Thuý gây hoang mang vì hàng loạt dòng trạng thái lạ, chuyện gì mà chính chủ phải vội xin lỗi?-3

Mai Phương Thuý từng thừa nhận có giai đoạn buồn bã, nhiều suy tư khó thổ lộ

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mai-phuong-thuy-gay-hoang-mang-vi-hang-loat-dong-trang-thai-la-chuyen-gi-ma-chinh-chu-phai-voi-xin-loi-d288693.html

Mai Phương Thuý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.