Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm và đôi chân dài 1m18 sau thời gian tăng cân mất kiểm soát

Sắc vóc của Mai Phương Thúy gần đây nhận được nhiều lời khen từ netizen.

Mới đây, Mai Phương Thúy gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe cận sắc vóc hiện tại. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi nàng hậu tự tin chọn bộ trang phục sexy để xuống phố. Cô diện bra với áo khoác ngoài cùng quần đùi thời thượng. Ngoài ra, người đẹp cũng kết hợp với mắt kính, giày thể thao năng động dạo phố.

Qua loạt ảnh này, Mai Phương Thúy đã gây sốt khi khoe được vòng eo phẳng lì và thon gọn hết nấc. Đôi chân dài 1m18 của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng lập tức chiếm spotlight. Bên cạnh đó, nhan sắc rạng rỡ, mặn mà của nàng hậu đã nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè còn nhận xét Mai Phương Thúy dạo này "nhìn không ra" vì ngày càng thăng hạng sắc vóc.

Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm và đôi chân dài 1m18 sau thời gian tăng cân mất kiểm soát-1

Mai Phương Thúy gây chú ý khi diện "cây đồ" sexy dạo phố, khoe khéo vòng eo thon gọn

Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm và đôi chân dài 1m18 sau thời gian tăng cân mất kiểm soát-2

Cô gây sốt với đôi chân dài nuột nà hiếm có khó tìm

Mai Phương Thúy từng gây xôn xao khi xuất hiện với gương mặt khá tròn trịa và thân hình mũm mĩm. Thời điểm đó, nàng hậu chạm mốc 71kg nên các đường nét gương mặt cũng thay đổi phần nào. Đây cũng là lý do nhan sắc của cô thường bị nhiều người bàn tán.

Trong khoảng thời gian công khai tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thuý gần như không xuất hiện trên mạng xã hội. Hình ảnh của cô cũng rất hạn chế. Thậm chí, sau nhiều lần giải thích bản thân tăng cân vì ăn uống không điều độ chứ không phải sinh con như lời đồn, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng ít xuất hiện hơn trước công chúng.

Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm và đôi chân dài 1m18 sau thời gian tăng cân mất kiểm soát-3

Mai Phương Thúy từng lộ vóc dáng mũm mĩm, kém thon qua ống kính

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mai Phương Thúy lại chăm chỉ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội. Dù là ảnh đời thường hay tham gia các sự kiện, người đẹp đều gây ấn tượng. Có thể thấy, nàng hậu ngày càng thon gọn và có những sự thay đổi rất tích cực so với trước đây.

Nói về chuyện tăng cân bất thường, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Có một thời gian dài tôi không thuyết phục được bản thân bây giờ gầy đẹp để làm gì. Người nổi tiếng lên hình nhiều mới cần gầy thôi, còn ở ngoài béo một chút cũng xinh mà. Có giai đoạn tôi muốn sống với tiêu chuẩn của người không nổi tiếng, tìm mọi lý do để được ăn nhiều. Nhưng sau đó thấy chuyện béo gầy của mình lên báo nhiều quá nên tôi quyết định gầy luôn để đẹp, như vậy sẽ dập tắt hết các bàn luận".

Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm và đôi chân dài 1m18 sau thời gian tăng cân mất kiểm soát-4

Mai Phương Thúy đã có những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình

Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm và đôi chân dài 1m18 sau thời gian tăng cân mất kiểm soát-5

Cô ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc khi giảm cân thành công

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006 khi chỉ vừa tròn 18 tuổi, tên tuổi của Mai Phương Thúy đến hiện tại chưa bao giờ hạ nhiệt đối với giới truyền thông và công chúng. Từng động thái, cử chỉ và hình ảnh đời thường của người đẹp đều thu hút sự chú ý từ phía khán giả.

Không trói buộc bản thân chỉ với danh hiệu Hoa hậu, Mai Phương Thúy quyết định lấn sân sang mảng kinh doanh và được đánh giá là một nữ doanh nhân đầy bản lĩnh và "mát tay". Bằng chứng sau thời gian lao động chăm chỉ, cô đã sở hữu khối tài sản khủng và được xem là nữ đại gia ngầm của Vbiz.

Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm và đôi chân dài 1m18 sau thời gian tăng cân mất kiểm soát-6

Không chỉ là một Hoa hậu nổi tiếng, Mai Phương Thúy còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mai-phuong-thuy-khoe-body-goi-cam-va-oi-chan-dai-1m18-sau-thoi-gian-tang-can-mat-kiem-soat-a435599.html

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.