Mai Phương Thuý năn nỉ bạn trai đại gia chia tay mình vì yêu đã quá lâu

Những chia sẻ của Mai Phương Thuý khiến ai nấy bật ngửa về suy nghĩ trong tình yêu.

Vốn kín tiếng trong đời tư nên đến hiện tại chân dung người yêu của Mai Phương Thúy vẫn là một dấu chấm hỏi đối với công chúng. Vào ngày 23/11, Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip hậu trường sự kiện. Bất ngờ nhất là nàng hậu lần đầu tiết lộ chuyện về bạn trai đại gia.

Mai Phương Thuý nửa đùa nửa thật rằng, cô chán bạn trai nhưng người này không đồng ý chia tay: "Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không can tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho". Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khuyên bạn trai rằng: "Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi".

Nàng hậu cũng thoải mái khi nói về bạn trai: "Anh rất đẹp trai, rất đào hoa, bỏ cô gái tuổi băm như em đi thì vơ được bao chị em trẻ đẹp, xinh xắn, đáng yêu, tươi mới". Nàng hậu cũng tự thắc mắc không hiểu vì sao bạn trai lại quyết không chịu bỏ mình dù yêu đã quá lâu. Không chỉ thế, cô còn gây bất ngờ với "âm mưu" bỏ bạn trai: "Mục tiêu trong năm nay hoặc năm sau sẽ bỏ người yêu mà không bị người yêu giận. Thực ra có thể đơn phương bỏ được nhưng sợ người yêu giận, mắng. Thúy muốn bỏ người yêu mà 2 bên phải vui vẻ, chứ mình bỏ xong người ta đập bàn, đập ghế là không được".

Mai Phương Thuý năn nỉ bạn trai đại gia chia tay mình vì yêu đã quá lâu-1

Mai Phương Thuý năn nỉ bạn trai đại gia chia tay mình vì yêu đã quá lâu-2

Nàng hậu đề cập khá nhiều về bạn trai đại gia giấu mặt

Theo Công lý & xã hội


Mai Phương Thuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.