Mai Phương Thuý thất vọng khi chị em gái bệnh nhân 17 nhiễm covid-19 không xin lỗi

Dù gây ra ảnh hưởng không nhỏ, cặp chị em bệnh nhân thứ 17 không một lời xin lỗi khiến dân mạng phản ứng gay gắt.

Tối 6/3, bệnh nhân thứ 17 nhiễm covid-19 được phát hiện tại phố Trúc Bạch, Hà Nội khiến dư luận xôn xao. Dù trở về từ vùng dịch tại châu Âu nhưng bệnh nhân số 17 đã “ém” hành trình của mình và chỉ khi đi khám tại bệnh viện trên địa bàn Hà Nội mới phát hiện được ra bệnh. Chị gái "bệnh nhân thứ 17" cũng chính thức được gọi là "bệnh nhân số 0" của làng thời trang thế giới khi dương tính với Covid-19.

Mai Phương Thuý thất vọng khi chị em gái bệnh nhân 17 nhiễm covid-19 không xin lỗi-1

Sau đó, chị gái của "bệnh nhân thứ 17" đã có chia sẻ đầu tiên với New York Time khi vấp phải những ý kiến chỉ trích khi nhiễm Covid-19. Điều đáng nói là chị em "bệnh nhân thứ 17" không một lời xin lỗi gửi đến cộng đồng sau tất cả những chuyện liên quan.

Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng gia đình "bệnh nhân thứ 17" phải chịu trách nhiệm vì hành vi gian dối của con gái để lại hậu quả nghiêm trọng. Một số "tín đồ hàng hiệu" máu mặt tại Việt Nam đã bóng gió về cách hành xử của chị em "bệnh nhân thứ 17". Đáng chú ý hơn cả là Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng bày tỏ sự bất bình vì cách ứng xử của hai cô gái này. Nàng Hậu để lại bình luận mỉa mai: "Còn nói mọi người làm quá!".

Mai Phương Thuý thất vọng khi chị em gái bệnh nhân 17 nhiễm covid-19 không xin lỗi-2Mai Phương Thuý thất vọng khi chị em gái bệnh nhân 17 nhiễm covid-19 không xin lỗi-3

Cư dân mạng lẫn Hoa hậu Mai Phương Thuý phẫn nộ vì thái độ của đôi chị em này

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mai-phuong-thuy-that-vong-khi-chi-em-gai-benh-nhan-17-nhiem-covid-19-khong-xin-loi-39231.html

Covid-19

virus corona

Mai Phương Thuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.