Mai Phương vào top 40 Hoa hậu Thế giới

Đại diện Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã giành chiến thắng ở giải thưởng Multimedia Challenge, giành tấm vé vào thẳng top 40 trong chung kết Hoa hậu Thế giới 2024 vào lúc 21h ngày 9/3.

Tối 8/3, Hoa hậu Mai Phương và bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt nam đã lên tiếng xác nhận cô chính thức chiến thắng giải thưởng Multimedia Challenge và giành tấm vé vào thẳng top 40 trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 9/3.

Multimedia Challenge là giải thưởng dựa trên lượng tương tác của khán giả dành cho các đại diện tại Hoa hậu Thế giới. Năm nay, ban tổ chức yêu cầu mỗi thí sinh thực hiện trang cá nhân riêng của mình để cập nhật các hoạt động tại cuộc thi.

Mai Phương vào top 40 Hoa hậu Thế giới-1

Mai Phương thắng giải Multimedia, vào top 40 Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ sau khi nhận kết quả, Mai Phương cho biết: "Mai Phương biết ơn khán giả ở Việt Nam rất nhiều. Khi nói đến lòng tự hào dân tộc, Việt Nam luôn là số 1. Mọi người đã liên tục re-up bài, tương tác và ban tổ chức đã nhìn thấy rất rõ điều đó".

Mai Phương cho biết khi công bố tên Việt Nam giành giải thưởng Multimedia Challenge, các thí sinh rất vui mừng và đã tới ôm cô để chia sẻ niềm vui.

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Tôi rất vui khi thông báo tới mọi người tin vui này. Cảm ơn các bạn fan đã ủng hộ cho Mai Phương và thể hiện tình thần màu cờ sắc áo. Thành quả của tất cả chúng ta đã được công nhận".

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2024 diễn ra ngày 9/3, được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h trên kênh VTV9. Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và nhà làm phim người Ấn Độ - Karan Johar - sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại đêm chung kết.

Ngày 8/3, ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đã công bố format của đêm chung kết. Ban tổ chức sẽ lấy top 40 (bao gồm những người đẹp đã chiến thắng các giải thưởng phụ và những thí sinh được lựa chọn bởi giám khảo), sau đó là top 12 (mỗi châu lục sẽ chọn 2 thí sinh), top 8 (mỗi châu lục chọn 2 thí sinh), top 4 (mỗi châu lục 1 thí sinh), sau đó sẽ công bố danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu.

Với việc thay đổi format, lựa chọn theo châu lục, khán giả cho rằng cuộc thi năm nay sẽ có sự cạnh tranh khắc nghiệt. Khán giả nhận định Mai Phương sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đương đầu với nhiều đối thủ mạnh ở khu vực châu Á.

Trong quá trình tham gia cuộc thi năm nay, Mai Phương chưa có sự thể hiện ấn tượng ở các vòng thi phụ. Thành tích duy nhất của cô là vào top 25 phần thi Head to Head Challenge.

Mặc dù vậy, Mai Phương được nhận xét là ứng viên nhiều tiềm năng với kỹ năng IELTS 8.0, khả năng giao tiếp và kết nối ấn tượng. Với việc giành tấm vé vào thẳng top 40, khán giả hy vọng đây sẽ là động lực để cô bứt phá trong đêm chung kết.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mai-phuong-vao-top-40-hoa-hau-the-gioi-post1618650.tpo

Hoa hậu Mai Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.