Matt Liu chính thức bỏ theo dõi Hương Giang trên Instagram, ẩn ý đã có 'người mới' tuyệt vời hơn

Mới đây, trên Instagram, Matt Liu đã nhấn hủy theo dõi Hương Giang, xóa hết ảnh hạnh phúc bên người yêu cũ

Hương Giang và Matt Liu từng là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz. Những tưởng câu chuyện tình yêu ấy sẽ sớm có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, sau hai năm hẹn hò, cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Matt Liu chính thức bỏ theo dõi Hương Giang trên Instagram, ẩn ý đã có người mới tuyệt vời hơn-1

Sau chia tay, Hương Giang và Matt Liu luôn văn minh trong cách ứng xử. Họ chọn cách làm bạn và thường xuyên dành nhiều lời chia sẻ tốt đẹp cho đối phương. Thậm chí, Matt Liu chỉ follow Hương Giang hậu chia tay khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì cho rằng Matt Liu còn nặng tình với nữ ca sĩ.

Nhưng có lẽ, câu nói "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây" luôn đúng với những cặp đôi sau chia tay, và Hương Giang - Matt Liu cũng không phải trường hợp gì ngoại lệ. Sau một màn "văn vở" khi kết thúc chặng đường yêu đương với Hương Giang, giờ đây netizens đã soi ra được chi tiết vị doanh nhân đã chính thức bỏ theo dõi tình cũ trên Instagram. Thậm chí, anh còn xóa hết ảnh hạnh phúc, mặn nồng bên Hương Giang.

Matt Liu chính thức bỏ theo dõi Hương Giang trên Instagram, ẩn ý đã có người mới tuyệt vời hơn-2

Cách đây ít lâu, Matt Liu còn chia sẻ 1 dòng story bằng tiếng Anh ẩn ý chuyện đã có bạn gái mới. Anh này viết: ” A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does…” (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…)

Matt Liu chính thức bỏ theo dõi Hương Giang trên Instagram, ẩn ý đã có người mới tuyệt vời hơn-3

Chia sẻ này của Matt Liu được cư dân mạng phỏng đoán rằng, có lẽ anh đang ẩn ý rằng bản thân đã có người mới "tốt tính" hơn Hương Giang. Và người này khiến cho anh hạnh phúc hơn cả khoảng thời gian ở bên Hương Giang?. Trái ngược với động thái của Matt Liu, Hương Giang hiện tại vẫn theo dõi anh chàng đồng thời cô nàng giữ tất cả hình ảnh bên người yêu cũ trên mạng xã hội.

Matt Liu chính thức bỏ theo dõi Hương Giang trên Instagram, ẩn ý đã có người mới tuyệt vời hơn-4

Bài đăng cách đây không lâu của Matt Liu ẩn ý việc đã có người yêu mới và người này thậm chí còn tốt hơn Hương Giang.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hương Giang tuyên bố "đường ai nấy đi" với Matt Liu khiến người hâm mộ tiếc nuối:

"Hành trình yêu khép lại, hành trình làm bạn mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Những gì tốt đẹp nhất chúng ta dành cho nhau không gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em!". Matt Liu đáp lại: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ, quan tâm em trên con đường sắp tới".

Theo Saostar


Matt Liu

Hương Giang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.