Matt Liu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt ồn ào với anti-fan?

Khoảnh khắc Matt Liu chụp ở Yên Tử như ngầm khẳng định mối quan hệ khăng khít với Hương Giang?

Sau những ồn ào với anti-fan, Hương Giang đã quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí, vắng bóng một thời gian để nghỉ ngơi, bằng cuộc sống. Được biết, ngày 8/11 vừa qua, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang có một chuyến du lịch tại một resort sang trọng ở Yên Tử (Quảng Ninh).

Matt Liu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt ồn ào với anti-fan?-1

Hương Giang đăng ảnh check in tại 1 resort sang trọng ở đỉnh Yên Tử giữa ồn ào với anti-fan.

Đồng hành cùng Hương Giang trong chuyến đi này, nhiều người đồn đoán có sự xuất hiện của bạn trai - Matt Liu. Thế nhưng, cả hai đều rất cẩn trọng, hạn chế tối đa việc xuất hiện chung khung hình bằng việc ngồi khu riêng.

Không chỉ là những đồn đoán, mới đây, trên trang cá nhân, nam CEO Matt Liu vừa đăng tải hình ảnh check in ở đỉnh núi Yên Tử. Đi kèm là dòng chú thích đơn giản: '1068m' - đây chính là độ cao của đỉnh Yên Tử so với mực nước biển.

Matt Liu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt ồn ào với anti-fan?-2

Sau những đồn đoán, cuối cùng Matt Liu cũng chịu đăng ảnh ở đỉnh Yên Tử, ngầm khẳng định đồng hành cùng bạn gái trong chuyến đi này.

Hình ảnh này của Matt Liu nhanh chóng nhận sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cho rằng, đây không phải lần đầu tiên bạn trai Hương Giang đồng hành cùng cô trong các chuyến du lịch, nhưng đây là chuyến đi đặc biệt sau khi giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh bị chỉ trích, tẩy chay của anti-fan.

Matt Liu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt ồn ào với anti-fan?-3

Trước đó, Matt Liu từng lên tiếng khẳng định rằng, sẽ luôn luôn đồng hành cùng Hương Giang, trong lúc khó khăn hoạn nạn chưa bao giờ buông tay. Có lẽ, nam CEO Matt Liu đã chứng minh mình làm được những điều đã nói?

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/matt-liu-dang-anh-o-yen-tu-khang-dinh-ben-huong-giang-suot-song-gio-20201118085828940.html

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.