Matt Liu lộ chuyện đang sống chung với gia đình Hương Giang?

Sự trùng hợp trong hai bức ảnh của Matt Liu khiến dân tình đặt nghi vấn anh đang ở lại nhà của Hương Giang tại Hà Nội.

Mới đây, bức ảnh Matt Liu - bạn trai Hương Giang khoe đồng hồ bỗng nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng bởi chi tiết trùng hợp với bức ảnh anh đến thăm nhà bạn gái trước đó.

Cụ thể, chi tiết cánh cửa và bức tường mà Matt Liu vừa chụp ảnh lại trùng khớp với không gian bên trong căn nhà của bố mẹ Hương Giang mà CEO này từng có dịp đến thăm. Hơn nữa hiện tại Matt Liu cũng đang ở Hà Nội nên dân tình càng rộ tin đồn rằng anh sống chung với gia đình bạn gái.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của cư dân mạng, thực hư thế nào vẫn chưa thể xác định khi người trong cuộc chưa lên tiếng. Cũng không loại trừ trường hợp các căn chung cư được thiết kế giống nhau nên đây chỉ là điểm trùng hợp vô tình.

Matt Liu lộ chuyện đang sống chung với gia đình Hương Giang?-1

Sự trùng hợp chi tiết trong căn nhà khiến dân tình cho rằng Matt Liu đang ở nhà bố mẹ Hương Giang tại Hà Nội

Matt Liu lộ chuyện đang sống chung với gia đình Hương Giang?-2

Matt Liu lộ chuyện đang sống chung với gia đình Hương Giang?-3

Trước đó bạn trai Hương Giang cũng có lần thăm gia đình cô

Thời gian qua, Matt Liu và Hương Giang liên tục vướng tin đồn chia tay vì nàng Hậu ở ẩn không để lộ bất cứ thông tin nào, còn bạn trai CEO cũng không chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến người yêu. Nhưng sau đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những thông tin cho rằng cặp đôi vẫn bên nhau nhưng không thể hiện tình cảm công khai như trước để tránh soi mói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/matt-liu-lo-chuyen-dang-song-chung-voi-gia-dinh-huong-giang-162210710134708029.htm

Matt Liu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.