Matt Liu nói gì trước thông tin tan vỡ với Hương Giang?

Trước tin đồn chia tay, Matt Liu cho biết anh đang khá bận rộn với công việc nên không có chia sẻ gì ở thời điểm này.

Những ngày qua, có khá nhiều thông tin cho rằng cặp đôi Hương Giang - Matt Liu đang gặp trục trặc. Đặc biệt nhất, vào ngày 8/3 là một trong những cặp đôi hot, dân tình chờ đợi hình ảnh tình tứ của cả hai. Tuy nhiên, nam CEO chỉ khoe ảnh mẹ cùng em gái và không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến Hương Giang.

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang cũng đăng dòng trạng thái ẩn ý chuyện ở lại hay buông khiến dân tình hoang mang "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng, buông", nàng Hậu viết.

Matt Liu nói gì trước thông tin tan vỡ với Hương Giang?-1
Liệu chuyện tình yêu của cặp đôi hot nhất nhì showbiz đã "toang" (Ảnh: FBNV).

Mới đây, chúng tôi đã liên lạc với Matt Liu để có thể tìm hiểu được thực hư chuyện cả hai chia tay, anh chàng CEO cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Trong khi đó đến hiện tại Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore.

Matt Liu nói gì trước thông tin tan vỡ với Hương Giang?-2
Hiện, có rất nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV).

Hơn nữa tháng qua Hoa hậu Chuyển giới Thế giới không có chia sẻ gì trên trang cá nhân, trước Tết Nguyên Đán nàng Hậu từng tâm sự sẽ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình sau thời gian dài chăm chỉ làm việc và vướng phải những chuyện không mong muốn.

Matt Liu nói gì trước thông tin tan vỡ với Hương Giang?-3
Năm 2020, Hương Giang vướng khá nhiều ồn ào liên quan đến người hâm mộ khiến cho cô hạn chế tham dự các sự kiện (Ảnh: FBNV).

Matt Liu nói gì trước thông tin tan vỡ với Hương Giang?-4
Cả hai từng khiến nhiều người ghen tỵ với những khoảnh khắc tình tứ bên nhau (Ảnh: FBNV).

Việc, cặp đôi không nhắc đến nhau trong ngày lễ đặc biệt càng làm fan thêm lo lắng, ai nấy đều hy vọng Hương Giang - Matt Liu sẽ không có chuyện gì xảy ra và sớm có được cái kết đẹp.

Theo Thể thao văn hóa


Matt Liu

Hương Giang