Matt Liu thẳng tay xóa con số 'duyên tiền định' với Hương Giang, lần này 'toang' thật rồi?

Từng chi tiết một, có vẻ Matt Liu đang loại dần những thứ liên quan đến Hương Giang?

Khoảng hơn 2 tháng trở lại đây, người hâm mộ Hương Giang - Matt Liu không khỏi lo lắng trước những nghi vấn cặp đôi đã rạn nứt tình cảm. Bởi Hương Giang vẫn bật chế độ 'ở ẩn', còn Matt Liu thì vẫn vui vẻ với bạn bè mà không hề đả động gì đến bạn gái. 

Matt Liu thẳng tay xóa con số duyên tiền định với Hương Giang, lần này toang thật rồi?-1

Hương Giang và Matt Liu như 'người dưng' với nhau trong 2 tháng qua. 

Mới đây, cư dân mạng lại phát hiện thêm động thái mới của chàng CEO trẻ nhưng điều này lại vô tình củng cố tin đồn 'đường ai nấy đi' với Hương Giang. Cụ thể, trên bio Instagram, Matt Liu đã xóa dòng chứ '07.07 #7JULY' và thay vào đó là 'Travel - Golf - Cars' để thể hiện sở thích cá nhân. 

Matt Liu thẳng tay xóa con số duyên tiền định với Hương Giang, lần này toang thật rồi?-2

Dòng '07.07 #7JULY' đã biến mất...

Matt Liu thẳng tay xóa con số duyên tiền định với Hương Giang, lần này toang thật rồi?-3

... trước đó vẫn còn. 

Động thái này khiến fan nhào nháo bởi hashtag #7JULY có ý nghĩa to lớn với cặp đôi này. Còn nhớ, tại chương trình se duyên cho cặp đôi, Matt Liu đã chọn hashtag này với lý do: 'Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho 1 mối quan hệ tốt đẹp. Thứ 2, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh'. 

Matt Liu thẳng tay xóa con số duyên tiền định với Hương Giang, lần này toang thật rồi?-4

Cặp đôi được công chúng yêu thích và ủng hộ sau khi nên duyên tại 'Người ấy là ai'.

Hơn nữa, vào ngày 7/7/2012, Hương Giang có đăng dòng status với nội dung: 'Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời'. Ngoài ra, số 7 cũng là con số mà nàng hậu rất yêu thích vì theo cô 'không phải thất mà là phất'. Cũng chính vì vậy mà nhiều người cho rằng giữa Matt Liu và Hương Giang có 'duyên tiền định', đến anh chàng cũng phải ngạc nhiên khi chia sẻ status của người yêu: 'Destiny?' (Đây là định mệnh sao?)

Matt Liu thẳng tay xóa con số duyên tiền định với Hương Giang, lần này toang thật rồi?-5

Story thể hiện sự ngạc nhiên của Matt Liu trước mối 'duyên tiền định' với bạn gái.

Hiện tại, Matt Liu vẫn theo dõi duy nhất trang cá nhân của Hương Giang nhưng động thái này đang khiến fan của cặp đôi rất lo lắng. 

Theo Đất Việt


Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.