Mâu Thuỷ đùa kém duyên khi thông báo Mai Phương Thuý xét nghiệm dương tính giữa mùa dịch Covid-19

Clip mới đây của Á hậu Mâu Thuỷ đã gây nên luồng ý kiến tranh cãi.

Trong suốt những ngày qua, Á hậu Mâu Thuỷ, diễn viên Hoàng Phi Kha cũng nhiều nghệ sĩ luôn túc trực ở các bệnh viện dã chiến hoặc điểm tiêm phòng vaccine để làm tình nguyện. Trong thời gian này, các nghệ sĩ cùng có nhiều hoạt động trêu đùa vui vẻ trên MXH, nhưng gây chú ý và gây tranh cãi nhất mới đây là clip Á hậu Mâu Thủy vừa đăng tải.

Theo đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng diễn viên Hoàng Phi Kha. Cô bất ngờ thông báo Vbiz có một Hoa hậu bị dương tính chính khiến diễn viên Hoàng Phi Kha hoang mang. Càng sốc hơn khi danh tính người Mâu Thuỷ đang nhắc đến lại là Mai Phương Thuý, điều này khiến nam diễn viên vô cùng lo lắng. Đến cuối cùng, Mâu Thuỷ tiết lộ: "Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim Dương Tính á".

Ngay dưới phần bình luận, Mâu Thuý cũng đính chính thêm rằng tên của bộ phim thật ra là Âm Tính không phải là Dương Tính. Đây là bộ phim nhiều năm trước Mai Phương Thuý từng tham gia. Hành động đùa giỡn về việc dương tính trong lúc cả nước đang oằn mình chống lại dịch bệnh Covid-19 của Mâu Thuỷ vô tình trở nên kém duyên trong mắt khán giả.

Mâu Thuỷ đùa kém duyên khi thông báo Mai Phương Thuý xét nghiệm dương tính giữa mùa dịch Covid-19-1

Netizen tranh cãi kịch liệt trước trò đùa của Mâu Thuỷ

Mâu Thuỷ đùa kém duyên khi thông báo Mai Phương Thuý xét nghiệm dương tính giữa mùa dịch Covid-19-2

Hoa hậu Mai Phương Thuý trong phim Âm Tính

Mâu Thuỷ đùa kém duyên khi thông báo Mai Phương Thuý xét nghiệm dương tính giữa mùa dịch Covid-19-3

Mâu Thuỷ đùa kém duyên khi thông báo Mai Phương Thuý xét nghiệm dương tính giữa mùa dịch Covid-19-4

Những ngày qua, Á hậu Mâu Thuỷ rất chăm chỉ làm từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tuy nhiên clip mới đây của Mâu Thuỷ đã gây nên luồng tranh cãi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mau-thuy-dua-kem-duyen-khi-thong-bao-mai-phuong-thuy-xet-nghiem-duong-tinh-giua-mua-dich-covid-19-162211808000128261.htm

Mai Phương Thuý

Mâu Thuỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.